Sao & Đời Sống

Khoe nhan sắc xinh đẹp của cô dâu song Phan Văn Đức vẫn không quên 'nịnh vợ' ngọt ngào

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Phan Văn Đức khiến hội chị em xuýt xoa khi chia sẻ hình ảnh đi thử váy cưới cùng vợ kèm dòng trạng thái ngọt ngào trên trang cá nhân.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, đám cưới của cầu thủ Phan Văn Đức và hotgirl Nhật Linh sẽ chính thức được diễn ra. Vì vậy, mọi “nhất cử nhất động” của cả hai đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Mới đây, nam cầu thủ “Sông Lam Nghệ An” vừa khiến hội chị em xuýt xoa khi chia sẻ hình ảnh đi thử váy cưới cùng vợ kèm dòng caption ngọt ngào.

Cụ thể, Văn Đức đã chụp lại khoảnh khắc Nhật Linh cười rạng rỡ trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi. Có thể thấy, dù trang điểm nhẹ nhàng, “hotgirl mầm non” vẫn “đốn tim” dân mạng bằng nụ cười tỏa nắng và gương mặt xinh đẹp. Đi kèm với bức ảnh này, nam cầu thủ còn “tấm tắc” khen: “Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất đời anh”. 

Phan Văn Đức khoe ảnh cô dâu xinh đẹp cùng caption ngọt ngào

Ngay sau đó, bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận của cư dân mạng. Đa số người hâm mộ đều dành lời khen cho sự đáng yêu của anh chàng. Song ai cũng phải “gật đầu” thừa nhận là Văn Đức thật khéo nịnh vợ khi thường xuyên dành cho nửa kia những lời yêu thương ngọt “lịm tim”.

Phan Văn Đức và Nhật Linh công khai hẹn hò vào tháng 9 năm ngoái. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên khoe những hình ảnh lãng mạn, hạnh phúc bên nhau. Được biết, lễ cưới của Văn Đức và Nhật Linh sẽ được diễn ra vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè vào ngày 21/12 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất