Sao & Đời Sống

Phản ứng khó hiểu của MC Thanh Bạch giữa 'cơn thịnh nộ' từ nghệ sĩ Xuân Hương

Quang Ngọc
Chia sẻ

Nếu như nghệ sĩ Xuân Hương liên tiếp phơi bày những sự thật khó ngờ về MC Thanh Bạch trong cuộc hôn nhân ở quá khứ thì nam MC lại giữ trạng thái im lặng và vẫn vui vẻ tiếp tục công việc.

Câu chuyện đời tư của MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương đã gây xôn xao dư luận, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng thời gian qua. Nếu như nghệ sĩ Xuân Hương liên tiếp phơi bày những sự thật khó ngờ về MC Thanh Bạch trong cuộc hôn nhân ở quá khứ thì nam MC lại giữ trạng thái im lặng và vẫn vui vẻ tiếp tục công việc.

Theo đó, nam MC duy trì lịch làm việc dày đặc và thường xuyên đi diễn, xuất hiện trong các buổi ghi hình với nụ cười rạng rỡ trên môi. Dường như Thanh Bạch không để tâm đến những ồn ào, thị phi lẫn “bí mật động trời” mà nghệ sĩ Xuân Hương tiết lộ. Thậm chí, khi được báo chí hỏi về suy nghĩ của anh trước những lời “tố” của vợ cũ, Thanh Bạch cho biết anh không muốn đề cập đến chuyện này và trả lời điều gì.

Mặc những ồn ào thị phi về chuyện đời tư với nghệ sĩ Xuân Hương, MC Thanh Bạch vẫn vui vẻ đi diễn vào tối 5/10

Thanh Bạch vẫn giữ thần thái tươi trẻ, vui nhộn trong các chương trình do anh làm MC

Dường như câu chuyện lùm xùm trong quá khứ với Xuân Hương không khiến Thanh Bạch bận tâm

Đối lập với sự thờ ơ của Thanh Bạch, mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục chia sẻ chuyện “thâm cung bí sử” về cuộc hôn nhân với nam MC. Cô viết: “Cuộc đời tôi là những chuỗi ngày không bằng phẳng. Hết động đất rồi đến núi lửa, hết lũ quét rồi đến cuồng phong lốc xoáy. Không một chút bình yên. Mãi rồi thấy quen. Hễ vừa yên một “ì-ven” nầy thì tôi lại chờ xem chuyện gì sẽ đến. Thế nhưng những ngày sau khi anh tuyên bố “bản tuyên ngôn độc lập” mới là những ngày khủng khiếp nhất trong đời tôi. Tất cả tan hoang như một ngôi nhà bỗng chốc đổ sập xuống vỡ tan thành những mảnh vụn. Tôi nằm như một xác chết. Còn anh thì rất yêu đời…”.

Những tâm sự của nữ nghệ sĩ gạo cội một lần nữa thu hút sự chú ý từ dư luận. Chỉ sau ít giờ đăng tải, dòng trạng thái mới nhất của Xuân Hương đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, gần 200 bình luận và hơn 300 lượt chia sẻ.

Dòng trạng thái mới nhất của nghệ sĩ Xuân Hương

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất