Sao & Đời Sống

Phản ứng của Văn lâm khi bị đối phương cản đường: Bệnh 'gắt' đã chính thức lây qua đường tình bạn!

Đinh Anh
Chia sẻ

Vậy là "gắt" có thể lây qua đường tình bạn thật sao?

Trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019 đã diễn ra với những giây phút vô cùng căng thẳng và kịch tính. Sau lượt sút luân lưu, ĐT Việt Nam chính thức dành tấm vé đầu tiên đi tiếp vào trận tứ kết mùa giải này.

Những khoảnh khắc làm nên lịch sử của ĐT nước nhà sau trận đấu trước Jordan đã nhanh chóng được cư dân mạng ghi lại được. Và giây phút chàng thủ thành Lâm Tây “vả nhẹ” đội bạn vì đứng cản đường khi đang chuẩn bị tung bóng đang nhận được rất nhiều lượt quan tâm và chia sẻ trên mạng xã hội.

Clip: Đặng Văn Lâm cực “gắt” trong trận đấu vòng 1/8 Asian Cup vừa qua

Tình huống này xảy ra sau khi ĐT Jordan tấn công vào lưới Việt Nam nhưng không thành. Dường như vẫn còn nuối tiếc cú sút của mình nên chàng trai mang áo số 7 ĐT Jordan vẫn ngơ ngẩn trước khung thành Đặng Văn Lâm. Tiến lên sút bóng cho ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã có một cú “vả nhẹ” chàng trai này vì tội… “cản đường khi đang làm nhiệm vụ”.

Cú “vả nhẹ” của thủ môn Đặng Văn Lâm sau khi bị ĐT Jordan cản đường

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, CĐV ĐT Việt Nam đã tỏ ra vô cùng thích thú trước màn đáp trả cực “gắt” này của Lâm Tây. Phải chăng “gắt” cũng có thể lây truyền qua đường tình bạn, chính Duy Mạnh là chàng trai truyền “gắt” sang cả đội tuyển?

Vậy là ĐT Việt Nam lại có thêm một chàng trai siêu “gắt” mới không ai khác chính là thủ môn Đặng Văn Lâm, người mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất