Sao & Đời Sống

Phản ứng của Trần Quang Đại như thế nào khi nghe tin mình là người thứ 3 và cũng từng là người yêu của Trấn Thành?

Tô Loan
Chia sẻ

Anh chàng soái ca Trần Quang Đại đã có những đáp trả vô cùng thông minh về những tin đồn của mình khi xuất hiện tại chương trình “Sao vs Antifan”.

Trần Quang Đại xuất thân là người mẫu và sau khi bước ra từ cuộc thi Vietnam Next Top Model, anh được công chúng biết đến nhiều hơn. Gần đây anh lại thu về cho mình một lượng fan hùng hậu khi hoá thân thành “chú Đại của các cháu”, “chú” có những câu khuyên răn “mặn” hơn muối biển và đối đáp “chất” hơn nước cất.

Điều nữa làm tăng lượt theo dõi trên trang cá nhân của anh là những bức ảnh đẹp lung linh khi anh đi du lịch khắp mọi nơi, thay vì review ẩm thực như các travel blogger khác anh thường chiêm nghiệm và thường thức những bức ảnh trong triển lãm, những tác phẩm nghệ thuật ở bảo tàng. Ảnh thường có những dòng trạng thái siêu hay, có chiều sâu và đậm chất ngôn tình, nhưng không sến sẩm vì cuối cùng chúng luôn đi kèm với hashtag #giavosausac.

Bên cạnh lượt fan hùng hậu thần tượng người chú soái ca này thì cũng có một số người ném đá cho rằng anh giả tạo, họ đồn tai nhau anh là người thứ ba chen chân vào hạnh phúc người khác và có cả luôn tin đồn… anh là người yêu cũ của Trấn Thành!

Mới đây anh đã nhận lời tham gia chương trình “Sao vs Anti fan” để trực tiếp trả lời mọi tin đồn liên quan đến mình. Với câu trả lời khôn khéo, thông minh, “gắt nhưng không sắt”, không biết phản hồi của anti fan sẽ như thế nào đây?

Vì là soái ca nên điều mà cư dân mạng tập trung soi chi li và quan tâm nhất là chuyện tình cảm của anh chàng. Dù hoạt động liên tục trên Facebook, Instagram nhưng phần lớn đều là tương tác với người hâm mộ, hiếm khi anh chia sẻ hay tâm sự về chuyện đời tư của mình.

Cùng nhau kinh doanh và làm bạn bè thân thiết, thế nhưng Quang Đại và Thiên Minh từng được nhiều người đồn đại là một nửa của nhau. Cụ thể anh chàng Quang Đại từng bị nghi là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc giữa Thiên Minh với một hoạ sĩ nổi tiếng ở Sài Gòn. Trước tin đồn này, Quang Đại cho rằng: “Bộ cứ đi chơi với ai là thành người yêu của họ hả? Còn về chuyện người thứ 3 thì Đại lúc nào cũng tôn trọng sự đa dạng hết nên đó là quyết định của mỗi người thôi”.

Về tin đồn bất ngờ rằng “từng nằm trong danh sách người tình dài dằng dặc của Trấn Thành, nhờ vậy mới có chút chỗ đứng trong showbiz” - Quang Đại ngạc nhiên và ngây thơ đáp trả: “Tới bây giờ vẫn không có chỗ đứng luôn đó. Trời ơi là trời, cứ nghĩ gì nói đó là được hả? Bây giờ mà có số điện thoại của Trấn Thành là tui cũng gọi cho hỏi luôn nè!”.

Ngoài chuyện tình cảm ra thì lí do anh tạo sức hút lớn cho giới trẻ cũng được một anti-fan đề cập: “Hồi đầu thấy anh này cũng hay hay, rồi làm mấy ảnh quote cũng deep này nọ. Nhưng 1 bộ thôi còn ổn đằng này làm đến cả n bộ coi mãi vừa chán vừa ngán vừa giả”. Quang Đại đọc xong và thẳng thừng đáp trả: “Dù gì thì đó vẫn là hình đẹp. Một chàng trai đẹp với một tâm hồn đẹp, quote đẹp và sự lao động đẹp. Nếu bạn thấy chán thì thôi đừng xem nữa. Mình đâu có bắt bạn xem đâu. Bạn xem cũng có trả tiền cho mình làm mấy cái đó đâu?”.

Ngoài ra nhiều bình luận của Anti fan về chuyện cặp với đại gia, du lịch nhưng chụp ảnh nhạt nhoà, caption deep giả tạo, chuyện độc thân và những hashtag riêng… cũng được Quang Đại thẳng thắn trả lời.

Có thể thấy Quang Đại vẫn là “vừa đẹp vừa thơm” khi tự mình đọc những lời lẽ về mình không mấy tốt đẹp nhưng vẫn bình tĩnh đáp trả. Không tức giận, không nói trống rỗng mà ngược lại còn cố tình hờ hững một cách hài hước, sau chương trình này anh lại thu về thêm một lượng fan rồi nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin mới nhất