Sao & Đời Sống

'Soi' phản ứng trái ngược của hai người vợ Minh Nhựa trong ngày cưới con gái Joyce Phạm

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Tưởng rằng sẽ vắng mặt trong đám cưới của con gái Minh Nhựa nhưng hai người phụ nữ này lại xuất hiện theo hai cách khác nhau.

Tối 8/9, tiệc cưới của hotgirl Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) - con gái đại gia Minh Nhựa đã diễn ra tại một trung tâm hội nghị sang trọng bậc nhất TP HCM. Công tác chuẩn bị đám cưới cho con gái được một tay đại gia Minh Nhựa lo toan chu đáo từ A đến Z. Trong tiệc cưới, vị đại gia trẻ luôn nở nụ cười rạng ngời hạnh phúc và tất bật để tiếp đón khách mời.

Bất ngờ là khi Minh Nhựa một mình chạy đôn đáo để lo cho đám cưới con gái rượu thì mẹ đẻ của Minh Anh lẫn vợ hai của Minh Nhựa là Nga Phạm lại đều im lặng trước sự kiện này khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao.

Tưởng rằng vắng mặt trong đám cưới con gái ruột thì mới đây, trên trang có nhân của Phương Thúy - vợ cả Minh Nhựa mới đăng tải những hình ảnh chụp trong đám cưới con mình tối qua.

Phương Thúy đến đám cưới con gái đầu cùng với 2 cô con gái khác cũng là con ruột của Minh Nhựa.

Mẹ ruột Minh Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân như sau: “Chúng tôi chẳng có gì ngoài những nụ cười ấm áp. Dù như thế nào đi chăng nữa thì chúng tôi vẫn luôn là một gia đình hạnh phúc.”

Cô chụp chung với con gái xinh đẹp.

Phương Thúy mặc chiếc đầm đen khá thanh lịch và tinh tế tới dự tiệc cưới cùng 2 cô con gái. Nhan sắc trẻ trung của Phương Thúy cũng nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng khen rằng con gái Minh Anh đúng là đã thừa hưởng được hết nét đẹp từ bố mẹ.

Phương Thúy selfie cùng 2 con gái.

Phương Thuý (1982) là chủ một thương hiệu cafe nổi tiếng ở Sài Gòn và là một đại gia thứ thiệt khi sở hữu nhiều siêu xe đình đám chẳng kém gì chồng cũ. Được biết cô và Minh Nhựa kết hôn năm 1998, có với nhau 3 người con.

Khác với Phương Thúy, vợ hai Nga Phạm của Minh Nhựa dường như lại vắng mặt trong ngày vui của con chồng. Trong lúc đó cô còn đăng clip “đập hộp” túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin có trị giá tới 432.000 USD (khoảng gần 10 tỷ đồng). Điều này khiến nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao Nga Phạm lại đăng clip không liên quan gì vào thời điểm này, phải chăng có “mâu thuẫn” gì đó?

Không biết clip được quay vào khoảng thời gian nào nhưng hành động này của cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Dưới phần bình luận, Nga Phạm cho biết đã mua túi Hermes Birkin này được một thời gian nhưng hôm nay mới đăng clip đập hộp, bên cạnh đó còn chia sẻ rằng mình đang chuẩn bị đi bar. Cư dân mạng còn đang xôn xao tưởng rằng cô rủ bạn bè đi bar, thờ ơ đám cưới của con chồng thì Tâm Nguyễn - chồng Minh Anh đã đăng một đoạn story lên trang cá nhân. Hóa ra cô cùng gia đình khéo nhau lên bar vui chơi sau khi kết thúc tiệc cưới tại trung tâm.

Cuối cùng Nga Phạm cũng xuất hiện tươi cười bên cạnh Minh Nhựa.

Đến sau cùng có thể thấy sự xuất hiện hai người phụ nữ này đều phần nào khẳng định chẳng hề có drama nào như những lời đồn đoán trước đó. Nhiều người cho rằng Nga Phạm chọn cách vắng mặt trong đám cưới con chồng là để các bên không khó xử, và dù mối quan hệ của họ ra sao thì người ngoài cũng không nên bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất