Sao & Đời Sống

Phản ứng của dàn bạn gái cầu thủ sau khi ĐT Việt Nam hạ gục Jordan

Đinh Anh
Chia sẻ

Khánh Linh âu yếm gọi chàng trung vệ sinh năm 1995 là "my love", khen anh "giỏi lắm" trong story Instagram mới đây nhất của mình.

Trận đấu vòng bảng 1/8 Asian Cup 2019 chính thức diễn ra với chiến thắng đầy thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo. Đây là một trận đấu vô cùng căng thẳng và hấp dẫn cho đến những phút cuối cùng sau lượt trận luân lưu giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Jordan.

Lích sử một lần nữa lặp lại với ĐT Việt Nam sau 1 năm giải đấu U23 Châu Á diễn ra

Cú sút quyết định chiến thắng của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã làm hàng triệu con tim Việt Nam vỡ òa trong hạnh phúc và vui sướng. Việt Nam chính thức trở thành 1 trong 8 đội tuyển mạnh nhất châu Á và tiếp tục bước vào tứ kết Asian Cup năm nay.

Hòa chung không khí ăn mừng ngập tràn trên các trang mạng xã hội, dàn bạn gái cầu thủ không quên gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam cũng như “nửa kia” của mình.

Khánh Linh - bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng

Sau trận đấu, bạn gái Nguyễn Khánh Linh của trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng không quên gửi lời chúc mừng tới người yêu. Cô nàng đăng tải dòng story hình ảnh giơ cao tay chào kiểu quân đội của người yêu sau chiến thắng lượt luân lưu cùng dòng trạng thái “Chúc mừng anh và đội tuyển”.

Không chỉ có thế, Khánh Linh còn âu yếm gọi chàng trung vệ sinh năm 1995 là “my love”, khen anh “giỏi lắm” khiến nhiều fan hâm mộ cặp đôi vô cùng thích thú.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh

Nhật Lê - bạn gái Quang Hải

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, cô nàng Nhật Lê cũng nhanh chóng đăng tải một tấm hình lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái vui mừng, bất ngờ: “Lại không thể tin được Việt Nam ơi”. Điều đáng chú ý chính là chiếc áo bóng đá mà cô mặc mang số 19. Đây cũng chính là số áo của chàng tiền vệ Quang Hải mỗi khi ra sân.

Nhật Lê mặc áo số 19, số áo của tiền vệ Quang Hải

Không còn tránh tương tác trên mạng xã hội, ngay sau khi Nhật Lê chia sẻ bài đăng, “quả bóng vàng” Quang Hải đã lập tức bình luận dưới bức hình: “Dù không tin nhưng nó là sự thật Lu nhé” và nhận được rất nhiều lượt quan tâm, bày tỏ cảm xúc từ dân mạng.

Quang Hải bình luận ngay dưới bức hình mới nhất của Nhật Lê

Dòng phản hồi của Quang Hải cũng như trạng thái của Nhật Lê chính thức là chứng cớ chính xác nhất về tin đồn chia tay trước đây của cả hai. Các fan hâm mộ cặp đôi đến đây có thể hoàn toàn “thở phào” nhẹ nhõm an tâm của chuyện tình của Hải - Lê rồi nhé!

Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh

Nàng “công chúa béo” Quỳnh Anh của cầu thủ Duy Mạnh sau chiến thắng của ĐT Việt Nam đã không ngần ngại ra đường hòa chung không khí ăn mừng của CĐV nước nhà. Cô nàng quay lại khoảnh khắc này và đăng lên story cá nhân trên Instagram. Và cũng như mọi lần, Quỳnh Anh không quên gắn thẻ Duy Mạnh để chia vui và chúc mừng anh.

Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc đi bão ăn mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam trên story của mình.

Cặp đôi này lúc nào cũng khiến khán giả phải ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc “tình bể bình” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất