Sao & Đời Sống

Phản ứng bất ngờ của hot youtube khi bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì đăng clip ném mũ bảo hiểm từ tầng cao nhất của Lanmark 81

Vương Phi
Chia sẻ

Đăng clip trải nghiệm việc ném mũ bảo hiểm từ tầng 81 tòa nhà cao nhất Việt Nam, nam thanh niên vấp phải chỉ trích dữ dội. Ngay sau khi nhận được những phản hồi tiêu cực, anh chàng đã quyết định xóa nó khỏi kênh youtube của mình.

Từ khi bắt đầu xây xong, tòa nhà cao nhất Việt Nam với 81 tầng - Landmark Tower ở TP.HCM đã trở thành đề tài tò mò của nhiều người. Đứng từ dưới nhìn lên, nhiều người luôn tự thắc mắc không biết cảm giác trải nghiệm trên tầng cao nhất sẽ như thế nào.

Mới đây nhất, dân mạng xôn xao vì đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên ném mũ bảo hiểm từ tầng 81. Khi đăng tải clip, nam thanh niên ghi chú caption: “Video mang tính chất giải trí và có kịch bản. Nghiêm cấm các bạn làm theo dưới mọi hình thức”.

Xuất hiện trong clip, nam thanh niên tiết lộ chính cậu cũng không rõ hậu quả của việc ném mũ bảo hiểm từ tầng 81 sẽ như thế nào cũng như không chắc có muốn thả nó xuống hay không. “Rất nguy hiểm nên mình mong mọi người chỉ xem giải trí, không bắt chước theo”.

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội youtube.

Tuy nhiên, clip này được cho là mang tính dàn dựng bởi khi nam thanh niên ném mũ bảo hiểm thì phía dưới đã có người trực sẵn để quay clip. Nhóm bạn của người này nhặt mũ lên và khẳng định, “chiếc mũ rất cứng” nên không “xi nhê” gì.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng đây alf một clip cắt ghép.

Clip gian dối quá vì nghe bảo Lanmark còn chưa mở cửa tầng 81“, bạn H.K bình luận.

“Làm gì có chuyện rơi từ tầng 81 không hề hấn gì mà bối cảnh clip cũng không hợp lý vì nhìn không giống ở Lanmark“, bạn H.T viết.

Trước những ý kiến phản đối gay gắt và tố clip dàn dựng, cắt ghép, nam thanh niên đăng tải video này đã xóa nó khỏi kenh youtube của mình. Được biết, người thực hiện clip là một hot teen có tiếng trên youtube khi kênh của anh chàng có khoảng 176.000 người theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất