Sao & Đời Sống

Phản ứng bất ngờ của bà Tân Vlog khi hai con trai cãi nhau đòi chia tài sản

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, con trai bà Tân Vlog lại tiếp tục 'bày trò' bằng cách giả vờ cãi nhau giành tài sản với em trai để xem thử phản ứng của mẹ mình.

Bà Tân Vlog là cái tên khá quen thuộc với cộng đồng mạng. Không chỉ sở hữu một kênh ẩm thực chuyên làm những món “siêu to, siêu khổng lồ” với hơn 3 triệu lượt người theo dõi, bà Tân còn thỉnh thoảng xuất hiện trong những video “troll mẹ” của con trai là Hưng Vlog.

Mới đây, con trai bà Tân lại tiếp tục “bày trò” bằng cách giả vờ cãi nhau giành tài sản với em trai để xem thử phản ứng của mẹ mình.

Cụ thể, Hưng Vlog cùng Hậu Troll đứng giữa sân liên tục lớn tiếng nói: “Nhà này là nhà của tao”. Nghe tiếng hai con tranh cãi, bà Tân đang gom nhành cây khô ở khu đất bên cạnh liền mau chóng chạy về.

Khi thấy Hưng lớn giọng: “Bây giờ bọn con lớn rồi, mẹ chia tài sản đi. Bọn con không biết đâu”, bà Tân liền ngồi xuống bậc thềm ở hiên nhà, nhẹ nhàng bảo: “Mẹ còn sống, thì nhà này là của mẹ, không của đứa nào hết, cứ thế này hàng xóm họ cười cho”. Hưng Vlog tiếp tục đẩy câu chuyện lên cao trào bằng lý lẽ mình là con cả, nên được phần nhiều hơn.

Hưng Vlog và em trai liên tục tranh cãi để thử phản ứng của bà Tân

Các con lớn rồi, sao lại ăn nói như thế. Hàng xóm người ta ở đây nghe thấy thì mẹ không còn mặt mũi mà ra đường. Các con hư quá. Mẹ chưa chia thì không đứa nào được đòi chia tài sản cả. Khi nào các con lớn, mẹ gả vợ, các con tự sẽ có nơi có chốn cho riêng mình. Cớ sao lại làm như thế này? Mẹ nuôi các con lớn từng này. Các con đi làm, mồm ăn chân chạy, cứ chắt chiu rồi sau khắc làm được nhà, các con không phải lo gì cả. 300 m2 rồi mẹ sẽ chia đôi”, bà Tân nói tiếp.

Dù bà Tân đã nói khản cả cổ nhưng anh em Hưng Vlog vẫn không ngừng tranh cãi. Vì thế, bà đã tức giận, nhặt cành cây khô dưới sân đuổi cả hai con trai ra khỏi nhà. Hành động của bà Tân khiến nhiều người xem bật cười vì sự chân chất, thật thà.

Bà Tân tức giận đuổi cả hai con trai ra khỏi nhà

Được biết, nhà bà Tân gồm có 2 gian. Gian một tầng đã cũ, ám khói đen được xây từ năm 1992. Gian hai khang trang hơn với 3 lầu được xây từ năm 2008. Kể từ khi chồng mất vì ốm nặng, bà Tân đã một mình nuôi hai con trai, làm nhiều việc như cấy thuê, phụ hồ… để có tiền trang trải nợ nần, cải thiện cuộc sống gia đình.

Gian nhà cũ của bà Tân

Ngôi nhà mới 3 tầng khang trang của bà Tân Vlog

Bà Tân bên cạnh hai cậu con trai của mình

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất