Sao & Đời Sống

Phan Thuý Anh: cô nàng sở hữu nét đẹp lai cuốn hút gây xôn xao cộng đồng mạng

Thiên Anh
Chia sẻ

Phan Thuý Anh mang trong mình ba dòng máu: Việt-Pháp-Nga, cùng gương mặt sáng, làn da trắng cuốn hút mọi ánh nhìn. Nữ sinh 10x đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.

Thuý Anh sở hữu gương mặt lai tây, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, cùng làn da trắng đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Thuý An tâm sự: “Em cũng không biết khi nào mình được mọi người biết đến nhiều như vậy, chỉ biết bỗng một ngày thức dậy và lượt follow trên Facebook, Instagram tăng một cách chóng mặt”. Cô nàng khá bất ngờ về điều này và xem đó là điều hạnh phúc khi được mọi người quan tâm chú ý.

Nhận nhiều lời dèm pha vì ngoại hình khác lạ

Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn cùng hàng lông mi cong vút khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Mọi người thường bảo sở hữu nét đẹp xinh xắn như vậy chắc là sẽ được nhiều người yêu mến lắm nhỉ. Không hẳn là vậy đâu nhé, Thuý Anh sở hữu nét đẹp lai tây cuốn hút nhưng cũng nhận không ít lời chê bai, chỉ trích từ bạn bè khiến cô nàng cảm thấy buồn lòng và tổn thương. Cô bạn chia sẻ: “Nhiều khi nhận nhiều lời chê bai, chỉ trích từ bạn bè mà em cảm thấy ấm ức và đã khóc rất nhiều” Nhưng không vì thế làm cô bạn nản lòng, Thuý Anh luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày và học cách phất lờ đi những lời chỉ trích. Thuý Anh quan niệm: “Mình đâu thể làm hài lòng hết mọi người được đâu”.

Nghề người mẫu ảnh - cuộc bén duyên tình cờ

Gương mắt sáng cùng làn da là lợi thế của cô nàng.

Cô nàng chỉ mới bén duyên với nghề người mẫu ảnh trong thời gian gần đây. Thuý Anh chia sẻ: “Lúc đầu chỉ có một shop mời em chụp mẫu thôi, rồi dần dần nhiều shop biết tới nhưng ở hiện tại em vẫn tập trung học hành nhiều hơn” Không chỉ đam mê về người mẫu ảnh mà Thuý Anh còn rất thích hát, khi hát cô nàng như được sống với chính bản thân mình. Dù có năng khiếu về nghệ thuật là vậy nhưng Thuý Anh lại mong muốn trở thành một doanh nhân trong tương lai. Khi được hỏi về cơ hội tham gia các cuộc thi về người mẫu, Thuý Anh chia sẻ: “Em rất muốn được tham gia, để thử sức mình”. Cô nàng cho rằng cứ thử đi vì cuộc đời cho phép mà.

Cùng ngắm qua một số hình ảnh của cô nàng 10x này nhé!

Ở khóc máy nào cô nàng cũng xinh đẹp.

10X sở hữu đôi mắt to tròn cuốn hút.

Không chỉ đôi mắt to tròn mà cô bé còn có hàng lông mi cong vút mê hồn.

Làn da trắng, sóng mũi cao nét đặc trưng của những đứa con lai tây.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Anh

Thiết kế

Thiên Anh

Tin mới nhất