Sao & Đời Sống

Phan Thành bất ngờ khoá facebook trước tin đồn Primmy Trương có tình mới

Hà My
Chia sẻ

Sau bức ảnh Primmy Trương nắm tay chàng trai giấu mặt, dân mạng tò mò về phản ứng của Phan Thành thì thiếu gia này đã bất ngờ khoá tài khoản facebook.

Có người mới sau chia tay là chuyện bình thường thế nhưng phản ứng của đối phương khi biết tình cũ đã tìm được bến đỗ mới vẫn luôn khiến nhiều người tò mò. Đặc biệt là với chàng thiếu gia nổi tiếng nhất nhì Sài thành đang ngày đêm thả thính mong ngóng có người yêu và lấy vợ như Phan Thành.

Cho đến hiện tại dù đã chia tay một thời gian dài nhưng cả Phan Thành và Primmy Trương đều chưa một lần công khai nguyên do. Thế nhưng hậu chia tay ai cũng có cuộc sống riêng của mỗi người. Trong khi Phan Thành thường xuyên cảm thấy cô đơn, mong chờ ai đó thì Primmy Trương đi du lịch, chụp ảnh và chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống.

Primmy Trương nắm tay người đàn ông lạ…

Mới đây, việc Primmy Trương bất ngờ khoe ảnh nắm tay ai đó giấu mắt đã dấy lên tin đồn cô nàng có người yêu mới. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng bức ảnh Primmy chụp thân thiết với 1 chàng trai càng chứng minh tin đồn là có thật.

Cô nàng chụp hình thân thiết với một chàng trai khác. Ảnh: Facebook

Chưa rõ thực hư mối quan hệ này ra sao thì dân mạng bất ngờ phát hiện tài khoản facebook của Phan Thành đã bị khoá, mất tích không dấu vết. Cũng có thể là vì lý do đặc biệt nào đó nhưng việc tài khoản “không cánh mà bay” vào đúng thời điểm này thật khiến dân mạng nghi ngờ trước động thái “kì lạ” của Phan Thành. Phải chăng anh chàng đang đau buồn hay không muốn chấp nhận sự thật rằng tình cũ đã có người mới.

Tất nhiên, tất cả chỉ là suy đoán của fan hâm mộ mà thôi. Việc Primmy Trương có người mới hay không và lý do Phan Thành khoá facebook phải đợi cả hai chính thức lên tiếng.

Cặp đôi thời còn mặn nồng

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất