Sao & Đời Sống

Phan Thành ẩn ý ‘không ai bằng vợ mình, có gia đình mới là hạnh phúc’, fan mừng rỡ vì chắc anh chàng đã muốn kết hôn rồi

Hà My
Chia sẻ

Sau loạt màn "thả thính" trên trang cá nhân, hôm nay Phan Thành lại tiếp tục chia sẻ câu quote đầy tâm trạng nhưng lại khiến các fan mừng thầm.

Sau 3 cuộc tình lãng mạn nhưng không kém phần ồn ào, thị phi, thiếu gia Phan Thành vẫn lẻ bóng và ghi tên mình vào hội FA. Không biết có phải do buồn chán quá hay không mà anh chàng dạo này chăm “thả thính” lạ thường.

Bất kể câu quote nào dù là lời bài hát hay chia sẻ vu vơ cũng liên quan đến chuyện tình yêu đôi lứa. Lúc thì “em đang ở đâu, anh vẫn ở đây và chờ đợi em”, lúc lại “qua bao nhiêu ngày tháng anh nhận ra mình vẫn như ngày đầu” và mới đây nhất là than vãn chuyện bản thân vẫn còn FA.

Thế mới nói dù giàu có và đào hoa nhưng tình trường của Phan Thành lại chẳng suôn sẻ tí nào. Có vẻ như anh chàng vẫn đang chờ đợi cô gái thật sự hợp với mình. Hôm nay, Phan Thành lại chia sẻ thêm một status tâm trạng, nhưng đặc biệt lần này là về vợ, về gia đình.

Lại thêm một status cực tâm trạng về tình yêu của Phan Thành

“Chúng ta cứ lăn xả với cuộc đời để đi đâu vẫn thấy không đâu bằng nhà, không đâu bằng vợ mình, có một gia đình mới là niềm hạnh phúc lớn nhất”, chia sẻ vu vơ thôi mà cũng khiến các fan mừng rỡ.

Ai cũng đoán rằng Phan Thành có lẽ đã chán cảnh cô đơn và mong ước lập gia đình lắm rồi, còn gì tuyệt hơn khi cả ngày đi làm mệt mỏi về tới nhà có người đang chờ mình bên mâm cơm ngon lành, ấm áp. Dù mong mỏi là thế nhưng hiện anh chàng vẫn đang độc thân, thế nên biết đâu đây lại là một màn “thả thính” nữa.

Đào hoa lại giàu có mà vẫn FA…

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất