Sao & Đời Sống

Phẫn nộ hành động móc túi siêu tinh vi của người phụ nữ ninja tại cửa hàng thời trang

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Theo đó, người phụ nữ này nhanh tay cầm lấy 1 chiếc quần, giả vờ ngó nghiêng xem chất vải, kiểu dáng, lợi dụng lúc nam thanh niên mặc áo sơ mi kẻ sọc không để ý, người này nhanh chóng lấy đi ví tiền nằm trong chiếc túi mà nam thanh niên đeo trước ngực.

Vừa qua, mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ăn mặc kín mít như ninja vào cửa hàng thời trang và nhanh tay trộm ví tiền của 1 nam thanh niên.

Sự việc xảy ra vào ngày 15/9 tại chợ Ninh Hiệp (Hà Nội) được Facebooker Việt Nguyễn chia sẻ.

Nguồn: Facebook Việt Nguyễn/ Vietnamnet.

Theo đoạn clip ghi lại, người phụ nữ vào cửa hàng thời trang nhưng vẫn mặc bộ đồ chồng nắng bịt kín từ đầu xuống dưới chân. Nhằm tránh để phát hiện, người phụ nữ này còn đeo thêm khẩu trang.

Người phụ nữ này nhanh tay cầm lấy 1 chiếc quần, giả vờ ngó nghiêng xem chất vải, kiểu dáng, lợi dụng lúc nam thanh niên mặc áo sơ mi kẻ sọc không để ý, người phụ nữ đã luồn tay phía dưới chiếc quần và nhanh chóng lấy đi ví tiền nằm trong chiếc túi mà nam thanh niên đeo trước ngực.

Người phụ nữ giả vờ xem chiếc quần nhưng thực chất đã luồn tay xuống phía dưới và nhanh chóng lấy đi ví tiền nằm trong chiếc túi mà nam thanh niên đeo trước ngực. Ảnh cắt từ clip.

Nam thanh niên trên vẫn không hề hay biết gì, còn người phụ nữ cũng nhanh chóng cất chiếc ví và rời cửa hàng ngay sau đó. Sự việc được toàn bộ camera của cửa hàng ghi lại.

Người phụ nữ đã cầm gọn được ví tiền trong tay mà không ai phát hiện ra.

Sự việc ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Rất đông các ý kiến tỏ ra thông cảm với nam thanh niên bị mất ví tiền, đồng thời mọi người cũng nhắc nhở nhau nên chú ý, cẩn thận khi mang theo tiền bạc, vòng vàng mỗi khi ra đường, bởi hành động của các đối tượng trộm cắp ngày càng tinh vi và manh động.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất