Sao & Đời Sống

Phẫn nộ clip cô gái mắng chửi chú chó bị chảy máu vương vãi khắp nhà: 'Qua đêm nay còn sống thì mai ta ném mày ra làm chó hoang'

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh chú chó máu me đầm đìa, sợ hãi nằm co ro bên dưới gầm bàn, xung quanh toàn vết máu vương vãi nghị bị chủ nhân đánh đập khiến dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh chú chó Phốc nằm co ro dưới gầm bàn, trên người có vết thương khiến máu chảy vương vãi khắp nơi thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của cô gái khiến nhiều người phẫn nộ - (Ảnh chụp màn hình).

Tài khoản T.N.Q viết trên trang cá nhân: “Loại chó cắn giả với người nuôi nấng chăm sóc, lo cho miếng ăn giấc ngủ mày từ tấm bé… đáng chết. Nếu mày qua đêm nay còn sống thì mai tao cũng bảo mẹ ném mày ra làm chó hoang.

Loại mày tao còn không chấp nhận được thì mày không bao giờ ở được ngôi nhà nào khác đâu. Đến chủ của mày còn ruồng bỏ mày từ bé, bán rẻ cho tao với giá 500k. Phốc có đuôi, tao thương mày tao mới mua mày như thế. Mày về nhà, mẹ mày còn sợ xua đuổi bảo có con Gà rồi nhìn mày có đuôi sợ thế. Nuôi mình con Gà thôi, nuôi đông mệt. Bảo trả lại mày cho chủ mày. Còn bố mày đánh mày què chân, mày đau, bỏ ăn, sắp chết, tao băng bó cho mày cứu mày bao nhiêu lần ốm. Đêm hôm 1- 2h sáng đưa mày đi thú ý, bác sĩ. 

Cho mày uống thuốc mày còn cắn tao mà tao vẫn thương mày. Mày đẻ 2 năm 4 lứa, cho con bú mà toàn tụt canxi sản giật chân không đứng được.Tao mất 1 triệu để bác sĩ đi triệt sản cho mày để mày không bị ốm yếu. Mày khỏe mạnh… thế mà đến nay tao chỉ cầm thước dọa mày dạy dỗ mày mà dám chạy vào gầm giường, trốn gọi không ra. Cầm thước đánh mày nhẹ mày nhe răng ra gừ sủa lại tao rồi cắn vào thước. Loại mày nên chết đi Kem ạ. Tao không cần 1 con chó phản chủ cắn càn như mày ở trong cái nhà này…”.

Con Phốc máu me đầm đìa, sợ hãi nằm co ro bên dưới gầm bàn.

Bên cạnh đó còn có 2 con dao, 1 con dính máu.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, ai nấy cũng đều bức xúc trước hình ảnh chú chó nhỏ bị hành hạ.

“Chó chứ có phải người đâu mà nói gì nó cũng hiểu. Thấy nó không nghe lời lại đánh đập nó đến mức như thế này. Chắc chú chó bị đánh nhiều quá lên mới phản kháng và sợ mỗi khi cô ta xuất hiện. Không thể hiểu nổi cô ta đang nghĩ cái gì?”, tài khoản T.M.T.M viết.

“Nhìn chú chó đang run lên từng cơn vì sợ thấy xót quá! Nếu không nuôi được nó thì đừng có nhận vào xong ra vẻ ta đây có ơn với nó nên muốn hành hạ đánh đập như thế nào cũng được”, tài khoản Q.A.L viết.

“Ai ở gần rủ nhau đi một nhóm qua cứu em chó nếu không nó hành hạ em chết mất. Xót ruột quá khổ thân, mất máu thế kia xong nó không cho ăn uống thì chịu được bao lâu đây. Mong mọi người gần đó tìm được hội cứu hộ”, tài khoản N.H.T.L viết.

Hiện bài viết vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, ai cũng mong muốn sớm có người nhận nuôi chú chó nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất