Sao & Đời Sống

Phẫn nộ cặp đôi trung tuổi dàn cảnh ép xe để móc túi 2 mẹ con quá tinh vi giữa đường

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Theo đó, cặp đôi trung tuổi đi xe máy hiệu Honda Dream khi phát hiện "con mồi" đã cố tình áp sát, dàn cảnh như 1 vụ va chạm nhỏ. Trong lúc người đàn ông giả vờ xử lí va chạm để đánh lạc sự chú ý của 2 mẹ con thì người phụ nữ nhanh chân vòng ra sau và lấy trộm tài sản trong tích tắc.

Mạng xã hội vừa lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 cặp đôi trung niên đã dàn cảnh để móc túi 2 mẹ con gây bức xúc.

Đoạn clip được facebooker Trung Nguyên ghi lại, sự việc xảy ra vào ngày 13/9 vừa qua tại quận 12, TP.HCM.

Nguồn: Trung Nguyen

Theo đoạn clip ghi lại, cặp đôi trung tuổi đi xe máy hiệu Honda Dream khi phát hiện “con mồi” đã cố tình áp sát, dàn cảnh như 1 vụ va chạm nhỏ.

Sau đó, người đàn ông giả vờ như đang xử lý tình huống, cố gắng kéo đầu xe ra để đánh lạc hướng 2 mẹ con thì người phụ nữ ngồi sau đã nhanh chân xuống xe, vòng sang phía sau người mẹ và nhanh tay lấy đi tài sản.

Nạn nhân vẫn không hề hay biết sự việc, còn cặp đôi trung niên sau khi trộm được “chiến lợi phẩm” cũng đã nhanh chân rời khỏi hiện trường.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết ý kiến đều bức xúc với hành vi trộm cắp tinh vi của cặp đôi trung niên. Bên cạnh đó, mọi người cũng nhắc nhở nhau nên cẩn trọng khi đi ngoài đường, không nên mang nhiều tài sản giá trị để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất