Sao & Đời Sống

Lên mạng bày tỏ sự thất vọng về 'bún chả Obama', ông bố này nhận về hàng tá đồng cảm của cư dân mạng

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mới đây, một ông bố đã khá bức xúc đăng tải một review ngắn về trải nghiệm không mấy tốt đẹp khi anh đưa gia đình đến ăn quán 'bún chả Obama' này.

Từ sau khi được cựu TT Obama ghé ăn trong chuyến công du Việt Nam vào năm 2016, quán bún chả trên đường Lê Văn Hưu đã trở nên đắt khách hơn. Thậm chí, mọi người còn gọi đây là ”bún chả Obama' thay cho tên gọi thông thường của quán. Sau lần nổi tiếng ấy, đã có nhiều nhận xét trái chiều về chất lượng của món bún chả nơi đây.

Mới đây, một ông bố đã khá bức xúc đăng tải một review ngắn về trải nghiệm không mấy tốt đẹp khi anh đưa gia đình đến ăn quán này. Cụ thể, anh và gia đình ngồi chờ 30 phút nhưng không thấy đồ ăn ra, kêu nhân viên đến 3 lần cũng vẫn là 'Đợi em chút”. Cậu bé con anh vì đói quá đành phải ăn hết nửa dĩa bún không. Cuối cùng, anh và gia đình phải tính tiền lon nước ngọt và dĩa bún rồi sang hàng khác ăn. Cuối bài viết, người này còn khẳng định sẽ ”cạch đến già” quán bún chả này.

Bài review của nickname N.H.

Bên dưới bài viết, khá bất ngờ khi có rất đông người đồng tình với trải nghiệm tồi tệ này của ông bố một con và đa số đều khẳng định: Từ sau khi có sự kiện Obama, quán bún chả này càng ngày càng xuống dốc.

Gia đình anh phải ăn tạm bún trong lúc chờ đợi.

Nickname Nguyen Quyen kể: ”Một lần dẫn mấy ông sếp người Nhật đi ăn. Chỉ có 1 ông khen ngon còn các ông còn lại thì bỏ dở luôn. Đã vậy cái thái độ phục vụ của nhân viên quán thì kiểu như là bố thiên hạ, cứ như kiểu mình là người đi ăn xin không bằng ấy. Chỉ đến 1 lần và không bao giờ đến lần thứ 2. Ăn cũng thấy bình thường thôi, chẳng qua được cái danh ông Obama đã từng đến ăn nên mọi người mới tò mò đến ăn. Chứ quán mà cứ cái kiểu phục vụ ấy thì chả mấy mà mất hết khách”

Trần Hoàng Dũng: ”Quán này ăn không ngon. Ăn 1 lần được phục vụ tử tế nhưng không ngon như mấy hàng vỉa hè nên thôi. Một lần và mãi mãi”

Nhat Ha Nguyen: ”Em nói thật. Riêng quán này mà ai khen thì phải xem xét nghiêm túc lại khẩu vị của người đấy. Mắm nhạt nhẽo, thịt thì tanh, không có cái vị gì của tẩm ướp hay thơm mùi nướng cả. Nem thì như kiểu cho người mới xuống núi ăn. Ú ụ. Chán không thể nuốt nổi miếng thứ 2. Khổ thân khách du lịch. Ăn xong sẽ có nhận định sai lệch về hương vị món bún chả. Bún chả không thể có cái hương vị như quán này bán”.

Bên cạnh đó, cũng có vài người bênh vực tiệm bún chả và cho rằng, dắt cháu đi ăn vào 1-6 và trúng ngay quán nổi tiếng thì phải chịu cảnh đông đúc, chờ đợi. Còn ngon hay không thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất