Sao & Đời Sống

Phan Mạnh Quỳnh 'muối mặt' khi nhắc học sinh lo học nhưng nhầm lẫn thông tin, lập tức có pha bẻ lái khiến dân tình bật cười

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh khiến dân tình 'cười như được mùa' khi vô tình nhầm lẫn thông tin trong bài đăng dặn dò chuyện học hành của các em học sinh.

Không chỉ được biết đến là một nhạc sĩ, ca sĩ tài năng hay kiểu bạn trai cưng chiều “nửa kia” của mình, gần đây, Phan Mạnh Quỳnh còn được dân mạng chú ý vì sự hài hước, “mặn mà” của anh trong từng bài đăng trên mạng xã hội.

Mới đây, nam ca sĩ lại tiếp tục khiến dân tình cười như được mùa khi vô tình nhầm lẫn trong bài đăng dặn dò chuyện học hành của các em học sinh. Cụ thể, trên trang cá nhân, anh viết: “Hôm nay toàn thể các em học sinh đi học trở lại. Lo học đi các em”. 

Ngay lập tức, cư dân mạng liền nhắc nam ca sĩ rằng hiện tại, học sinh vẫn chưa đến lớp đồng loạt. Được biết, sau khi dịch bệnh cơ bản đã được khống chế, ngày 27/4, TP HCM mới có quyết định cuối cùng về chuyện có cho học sinh đi học trở lại hay không.

Nhận thấy bản sai sót trong thông tin, Phan Mạnh Quỳnh liền nhận lỗi dưới phần bình luận rằng: “À thôi, mình hớn hở quá nên bị nhầm mọi người ạ. Hôm nay là ngày 63 tỉnh thành chốt lịch cho học sinh đi học trở lại”. Một số người cũng khuyên anh nên sửa lại bài viết để tránh làm người khác hoang mang.

Dù có chút nhầm lẫn nhưng cách phản ứng của nam ca sĩ lại khiến anh không bị chỉ trích, ngược lại còn khiến cộng đồng mạng bật cười và tỏ ra cảm thông.

Trước đó, loạt status của anh cũng từng là niềm vui giải trí với dân mạng. Cứ vài ngày, nam ca sĩ lại làm thơ “ngang như cua” hay thi thoảng lại kể những câu chuyện bình thường với giọng điệu bất thường, câu trước đá câu sau khiến ai nấy cũng phải cười thích thú.

Một số status “đầy muối” của Phan Mạnh Quỳnh


[SAOSTAR] NHỮNG PHA “NÓI HỚ” CỦA SAO VIỆT TRÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất