Sao & Đời Sống

Phan Mạnh Quỳnh lì xì hơn trăm triệu cho người yêu nhân dịp Tết, dân mạng thảng thốt: 'Bạn trai nhà người ta không làm mình thất vọng'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Giản dị về quê ăn Tết với áo thun, quần jean, ngồi đánh đàn tại một góc nhà thờ nhưng Phan Mạnh Quỳnh lại không ngần ngại chi tiền 'khủng' để lì xì người yêu.

Những ngày qua, dân tình thi nhau lan truyền hình ảnh Phan Mạnh Quỳnh ăn mặc giản dị, ngồi một góc tại nhà thờ đánh đàn phục vụ bà con đi lễ ngày Tết. Nhiều người còn bảo rằng nếu nhìn lướt qua, ai cũng tưởng là một ông chú trong ban nhạc nào chứ không nghĩ rằng đó là nam sĩ sở hữu bản hit trên trăm triệu view.

Mộc mạc, đơn giản khi ăn Tết tại quê nhà là thế nhưng anh lại khiến ai nấy đều bất ngờ vì lì xì người yêu không hề “sơ sài”. Cụ thể, trên trang cá nhân, Khánh Vy - bạn gái Phan Mạnh Quỳnh cho biết người yêu đã lì xì mình với số tiền lên đến 123.456.789 đồng.

Số tiền Phan Mạnh Quỳnh lì xì cho bạn gái

Nam ca sĩ giản dị đánh đàn tại nhà thờ

Khánh Vy, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh

Tuy nhiên, cô cũng tiết lộ đây không phải là lần đầu tiên nhận quà khủng từ bạn trai. “Lì xì bằng số năm ngoái luôn, tưởng năm nay thêm con số 0 đằng sau nữa chứ“, Khánh Vy viết. Trước đó, vào dịp 20/10/2019, Phan Mạnh Quỳnh cũng chơi lớn tặng bạn gái 70 triệu đồng.

Quà tặng người yêu vào 20/10 của Phan Mạnh Quỳnh

Phan Mạnh Quỳnh (sinh năm 1990) và bạn gái sinh năm 1994 công khai mối quan hệ vào đầu năm 2016. Cả hai quen biết nhau vào tháng 10/2015 khi hợp tác chụp bộ hình. Theo tiết lộ của Khánh Vy, chính bạn trai cô là người chủ động “cưa cẩm”. Trong khi đó, Phan Mạnh Quỳnh cũng thừa nhận anh “trúng tiếng sét ái tình” ngay lần đầu gặp mặt đối phương.

Tôi và cô ấy giống nhau ở sự hài hước nên bên nhau không bao giờ có phút giây nhàm chán. Khánh Vy là một cô gái thông minh. Cô ấy cứng rắn trong các mối quan hệ xã giao ngoài xã hội, ngược lại tôi là người khá mềm mỏng. Có lẽ sự đối nghịch giữa hai tính cách ấy là “thỏi nam châm” khiến cả hai thu hút nhau. Mối quan hệ của tôi và cô ấy được gia đình hai bên ủng hộ”, Phan Mạnh Quỳnh từng tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất