Sao & Đời Sống

Phan Hoàng và bạn gái xinh đẹp khoá môi cực ngọt khi 'đưa nhau đi trốn' vào dịp cuối tuần

Hà My
Chia sẻ

Tranh thủ ngày cuối tuần, cặp đôi đã tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào và lãng mạn bên nhau.

Phan Hoàng và Khánh Hà đang là cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hai người được ví như cặp trai tài gái sắc và có chuyện tình cực lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hơn nữa, việc cả hai thường xuyên dành những lời tình cảm tặng cho đối phương cũng khiến dân tình bị “đốn tim” vì quá ngọt ngào.

Mới đây nhất, Khánh Hà đã khoe cùng bạn trai “đưa nhau đi trốn” vào dịp cuối tuần. Cả hai cùng tận hưởng khoảng thời gian bên nhau tại địa điểm là một suối nước nóng. Trong một bức ảnh, Phan Hoàng và Khánh Hà đã “khoá môi” nhau cực ngọt khiến fan “đứng tim”. Ai ai cũng mong cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm lãng mạn dành cho nhau

Khánh Hà sở hữu nước da trắng, vẻ ngoài xinh đẹp và gu thời trang khá ấn tượng

Cả hai dành cho nhau nụ hôn cực ngọt trong chuyến đi chơi

Nhan sắc tựa búp bê của bạn gái Phan Hoàng

Một trong những tấm ảnh được cả hai cực kì yêu thích trong lần đi chơi trước đó

Theo tiết lộ của Khánh Hà, Phan Hoàng chính là người chủ động “cầm cưa” cô nàng. Sự “dính người” của chàng thiếu gia khiến cô nàng sợ, cứ thấy anh là né như né tà. Đến độ bây giờ khi đã yêu nhau rồi, cô mới ngậm ngùi thừa nhận đúng là “ghét của nào trời trao của đó”.

Suốt 4-5 năm người ở Úc, kẻ ở Mỹ, Phan Hoàng vẫn thỉnh thoảng gửi lời hỏi thăm đến Khánh Hà nhưng toàn bị cô bơ vì không biết có tin nhắn. Rồi có lẽ nhờ định mệnh mà một ngày đẹp trời sau một thời gian dài không liên hệ, Khánh Hà bất ngờ phát hiện ra tin nhắn và trả lời lại. Lời qua tiếng lại, cuộc nói chuyện vì thế mà kéo dài, kéo dài mãi. Cả hai cũng yêu nhau từ lúc nào chẳng hay.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất