Sao & Đời Sống

Phan Hoàng sắm du thuyền sang, cô bạn gái đã 'nhanh nhảu' khoe với cộng đồng, khiến bao người ganh tỵ

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Không chỉ đẹp trai, giàu có, mới đây Phan Hoàng đã khiến dân cư mạng một phen “trầm trồ” khi khoe du thuyền hạng sang mà gia đình mình mới tậu.

Anh em Phan Thành - Phan Hoàng từ lâu đã được biết đến là những rich kid nổi tiếng ở Sài Gòn vì gia thế khủng và độ ăn chơi của mình. Bên cạnh những ồn ào tình ái riêng tư, thì sự giàu có của anh em nhà này từng khiến nhiều người phải ”choáng”.

Mới đây, nhờ story của Khánh Hà - bạn gái của Phan Hoàng - dân tình đã nhanh chóng biết được nhà Phan Hoàng mới mua du thuyền sang. Cô đăng ảnh bạn trai đang ngồi chễm chệ trên du lịch và chú thích: “Nhà ổng mới tậu cái du thuyền, cái mặt ổng vậy đó”.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Hoàng cũng đăng tải tấm ảnh này. Không những thế, trên story, anh chàng còn ”khoe khéo” đồng hồ xịn.

Ngồi du thuyền sang chảnh…

… thì phải đeo đồng hồ xịn chứ.

Trước đó, Phan Hoàng cũng rất nhiều lần đăng tải ảnh chào đón xe sang mới hoặc đồng hồ mới. Cứ mỗi lần anh em nhà này có gì mới, thì dân tình không thể làm gì khác hơn ngoài việc chúc mừng và xuýt xoa ganh tỵ.

Bên cạnh đó, tình yêu của Phan Hoàng với bạn gái hotgirl Khánh Hà cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Sau nhiều lần tan - hợp, thì mới đây, cặp đôi tuyên bố trở về bên nhau và thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh. Vừa rồi, họ đã có một chuyến du lịch Đà Lạt cùng nhau rất tình tứ.

Cặp đôi dường như chẳng có ý định giấu giếm chuyện nối lại tình xưa.

Từ khi Phan Hoàng từ Mỹ trở về, tình cảm của cả hai càng thắm thiết hơn.

Couple Phan Hoàng - Khánh Hà rất được lòng dân tình vì độ đáng yêu, quan tâm nhau khó ai sánh bằng.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất