Sao & Đời Sống

Kịch liệt phản đối con gái hẹn hò người kém tuổi và chưa có công việc ổn định, bà mẹ khó tính trở thành 'hiện tượng mạng' được bàn luận khắp nơi

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Việc phản đối, thẳng thắn chê bai chàng trai kém tuổi và chưa có công ăn việc làm ổn định hẹn hò với con gái mình của người mẹ này đã gây xôn xao mạng xã hội, trở thành đề tài được dân mạng bàn tán sôi nổi.

Không ít cặp đôi đã gặp phải vô số khó khăn vì sự phản đối từ gia đình, thậm chí nhiều cặp không thể đến được với nhau cũng bởi vì bị bố mẹ không đồng ý. Tuy nhiên, việc thẳng thắn từ chối và gay gắt ngay trên sóng truyền hình của người mẹ này thì quả là hiếm gặp.

Bà mẹ khó tính này hiện đang gây sốt mạng xã hội.

Cụ thể, chị Kim Oanh (35 tuổi, hiện đang làm quản lý nhân sự cho 1 công ty IT) đang tham gia một show hẹn hò thì bị người mẹ xông lên cắt ngang cuộc hẹn hò với một thái độ khá gay gắt. Theo đó, mẹ Kim Oanh thẳng thắn đánh giá người được ghép cặp với con gái mình không “xứng đôi vừa lứa”:

“Cậu này nói nhỏ quá. Tôi đi theo con gái tới đây, mong gặp được chàng rể, nhưng khi vừa bước vô thấy chú này, tôi không chấm được. Chú ấy thấp quá (anh Hoàng Nguyễn cao 1m6), lại còn nhỏ tuổi hơn. Đến Sài Gòn lập nghiệp 15 năm mà chưa ổn định được sự nghiệp thì không ưng được rồi, là quá dở rồi. Người đã từng có gia đình cũng được, miễn sao lớn tuổi hơn”.

Mẹ Kim Oanh thẳng thắn chê bai anh chàng không phù hợp với con gái mình.

Người mẹ này cũng cho rằng sở dĩ con gái mình vẫn ế không phải do không có người phù hợp mà vì cô nàng quá kén chọn. Với chàng trai được giới thiệu trong chương trình kém tuổi Kim Oanh lại chưa có nhà cửa hay công việc ổn định nên người mẹ đã thẳng thắn chốt một câu: “Tùy con thôi, mà mẹ là mẹ lắc đầu rồi đó”.

Nhiều khán giả cho rằng cô đang quá khắt khe.

Phát ngôn và thái độ của mẹ Kim Oanh sau đó đã trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng, đoạn clip về show hẹn hò này cũng ngay lập tức thu hút hàng triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt chia sẻ. Đa phần cư dân mạng cho rằng bà mẹ đã quá khó tính và thậm chí còn kén chọn hơn cả con gái mình. Với sự khắt khe này thì khó có anh chàng nào trụ được lâu khi đến với Kim Oanh rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất