Sao & Đời Sống

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ tình trạng tâm lý của Văn Mai Hương sau một ngày xảy ra sự cố lộ clip riêng tư

Quang Ngọc
Chia sẻ

Sau một ngày xảy ra sự cố bị kẻ gian tung clip camera tại nhà riêng, Văn Mai Hương đã dần lấy lại bình tĩnh theo lời chia sẻ mới đây của Phạm Quỳnh Anh.

Sự việc ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ gian đột nhập vào hệ thống camera an ninh tại nhà riêng và phát tán những video cá nhân lên mạng xã hội đang thu hút sự quan tâm từ công chúng. Trong đó, đa phần dư luận đều đứng về phía Văn Mai Hương và lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ, đồng thời kêu gọi cộng đồng mạng không chia sẻ, “xin link” những clip “bẩn” nói trên.

Văn Mai Hương bị kẻ gian tung clip riêng tư lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận những ngày qua

Ngoài ra, không ít đồng nghiệp, người hâm mộ còn bày tỏ sự lo lắng cho Văn Mai Hương khi bất thình lình cô phải đối diện với scandal không mong muốn, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cá nhân nữ ca sĩ. Ngay tại thời điểm sự cố xảy ra, một người bạn của Văn Mai Hương đã tiết lộ đoạn chat với nữ ca sĩ, trong đó tâm lý của Văn Mai Hương khá bất ổn, thậm chí cô còn nói: “Em chỉ muốn chết”.

Dòng tin nhắn đầy suy sụp của Văn Mai Hương khi sự cố xảy ra

Trước lời nói đầy tiêu cực của nữ ca sĩ họ Văn, nhiều đồng nghiệp đã cố gắng liên lạc, động viên cô bình tĩnh vượt qua khó khăn này, trong đó có Phạm Quỳnh Anh - một trong những người bạn thân thiết với Văn Mai Hương.

Mới đây, sau một ngày xảy ra sự cố nêu trên, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ đoạn tin nhắn giữa cô và Văn Mai Hương, tiết lộ tình trạng sức khỏe, tâm lý hiện tại của nữ ca sĩ họ Văn giữa “bão” thị phi. Theo đó, sau những lời động viên, khuyên nhủ của đàn chị, Văn Mai Hương cho biết cô đã bình ổn tâm lý và vô cùng xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ tinh thần Văn Mai Hương đã ổn định hơn sau thời gian suy sụp

“Em đỡ hơn rồi, tại hồi sáng em sốc, giờ em ổn định rồi.Cảm ơn chị. Thấy mọi người thương em cũng xúc động lắm”, Văn Mai Hương chia sẻ với Phạm Quỳnh Anh. Động thái này của Văn Mai Hương đã khiến những người yêu mến cô phần nào yên tâm hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất