Sao & Đời Sống

Phạm Diệu Linh: 'The Look biết đâu sẽ là bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình'

Trúc Quỳnh
Chia sẻ

Phạm Diệu Linh - cô nàng 19 tuổi đang là một gương mặt mới ấn tượng trong giới mẫu ảnh Hà Nội. Ban đầu, cô đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi cô là phép cộng vẻ đẹp giữa Châu Bùi – fashionista nổi tiếng và hotgirl Hạ Vi – cô Tấm trong “Tấm Cám chuyện chưa kể”.

“Mình nghe nhạc rất nhiều và có thể thuộc kha khá lời trong 1 lần nghe.”

Phạm Diệu Linh hiện đang theo học cả hai trường - Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương và Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội với chuyên ngành sư phạm âm nhạc và thanh nhạc. Cũng vì thế, cô nàng có sở thích to bự nhất là nghe nhạc và hát, Linh nghe nhạc rất nhiều và đặc biệt có thể nhanh chóng thuộc kha khá lời bài hát trong chỉ 1 lần nghe.

Khẳng định gu âm nhạc yêu thích của mình là pop và ballad, Diệu Linh cũng chia sẻ: “Mình có đam mê làm việc và cống hiến hết sức mình trong lĩnh vực nghệ thuật vì thế mình luôn cố gắng trau dồi kĩ năng bản thân mỗi ngày để có thể trở thành một nghệ sĩ được khán giả đón nhận”. Thế nhưng cô nàng này lại không đặc biệt yêu thích một nghệ sĩ nào mà nghe nhạc của rất nhiều ca sĩ như Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, Đông Nhi, Thu Minh,…

Cô gái 19 tuổi hiện đang là một cá tính nổi bật trong giới trẻ, khi vừa sở hữu gương mặt thu hút, vừa có đam mê lớn với âm nhạc và hiện đang theo học hai trường liên quan đến lĩnh vực này.

Diệu Linh sở hữu gương mặt đúng chuẩn hiện tại - mặt tròn, cằm nhọn, mắt to, mũi dọc dừa và đôi môi căng mọng.

Đồng thời, Linh cũng có sở thích “rất liên quan” là nghe nhạc và hát , Linh nghe rất nhiều và có thể thuộc kha khá lời trong 1 lần nghe.

“The Look biết đâu sẽ là bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình.”

Vừa qua , Diệu Linh cũng đã đăng kí tham gia “Vẻ đẹp thương hiệu - The Look 2017” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Cô là cái tên vô cùng nổi bật, xếp thứ 5 trong Top 10 thí sinh được yêu thích nhất ở vòng 1 The Look Online. Tuy còn khá nhỏ tuổi so với cái gương mặt đàn chị cùng tham gia, nhưng Diệu Linh đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các bạn trẻ khác trên cộng đồng mạng.

Diệu Linh chắc hẳn sẽ là một gương mặt trẻ đáng gờm tại cuộc thi The Look năm nay.

Bên cạnh chuyên ngành âm nhạc mình đang theo học thì Diệu Linh còn bộc bạch rằng cô nàng rất muốn thử sức ở lĩnh vực người mẫu cũng như diễn xuất: “Chính vì vậy Linh mới quyết định tham gia chương trình The Look với hi vọng có cơ hội được học hỏi, tiến gần hơn với ngành mẫu và biết đâu chương trình sẽ là bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình.”

Diệu Linh có mục tiêu hướng tới hình ảnh một người mẫu chuyên nghiệp, thế nên thông qua cơ hội tham gia chương trình The Look lần này, cô gái trẻ hi vọng bản thân sẽ gặt hái được nhiều cơ hội để tiến xa hơn nữa.

Thật sự bên cạnh giấc mơ âm nhạc Linh còn rất đam mê thời trang, đồng thời với chiều cao lý tưởng 1m67, cũng là một ưu thế cho cô nàng đến từ Vĩnh Phúc này. Chia sẻ về gu ăn mặc thường ngày, Diệu Linh cho rằng bản thân hầu như chẳng theo đuổi một style nào cả, chỉ mặc những trang phục mình cảm thấy thích thú, thoải mái và tự tin mà thôi.

Vì vậy outfit của cô nàng cũng hết sức đa dạng.

Có thể vintage, nữ tính, sexy, có thể trẻ trung, đáng yêu đúng tuổi, cũng có thể cá tính, cool ngầu.

“Nhận định mình giống Châu Bùi hay Hạ Vi thực ra cũng là một lời khen…”

Diệu Linh được khá nhiều người nhận xét có nhiều nét giống với Châu Bùi và khuôn cằm nhọn cùng nụ cười na ná Hạ Vi. Song bản thân cô nàng cũng khá thoải mái và vui vẻ cho rằng: “Mình cảm thấy vui chứ vì đó cũng là một cách mọi người dành lời khen cho mình mà.”

Cùng có một gương mặt thon, cằm nhọn, đôi mắt to hơi xếch, sóng mũi cao dài và đôi môi mọng.

Song nụ cười tươi tắn rạng rỡ lại vô cùng giống Hạ Vi.

Thế nhưng cô nàng cũng thẳng thắn cho rằng: “Bất kỳ so sánh nào cũng là khập khiễng, vậy nên bản thân mình vẫn luôn cố gắng để làm tốt mọi việc , sống với những gì mình đam mê và mong muốn mọi người sẽ nhớ đến một Diệu Linh chứ không hề là bản sao của ai cả.”

Tuy giờ đây Diệu Linh chưa thực sự được biết đến rộng rãi, nhưng mỗi người đều là một cá tính không trộn lẫn, vậy nên ai cũng không muốn là bản sao của bất kỳ người nào, “mình chỉ muốn là chính mình mà thôi”.

Với quan điểm sống “Nếu bản thân không tự xây ước mơ cho mình thì người khác sẽ thuê bạn xây dựng ước mơ cho họ”, Diệu Linh đang cố gắng phấn đấu và nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân.

Vậy nên Diệu Linh vẫn luôn cố gắng để làm tốt mọi việc trong tầm kiểm soát của mình, sống với những gì bản thân đam mê mà không chạy theo bất cứ tên tuổi nào để trở thành “bản sao” của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất