Sao & Đời Sống

Phạm Băng Băng và Lý Thần: Nam Nhân Mã và nữ Xử Nữ vốn là cặp đôi vuông góc, vô cùng hấp dẫn nhưng mong manh

Chiêm tinh số/Hyo
Chia sẻ

Những tưởng sau màn cầu hôn đậm chất ngôn tình, Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ có một cái kết "happy ending" nhưng không ngờ hai người lại đường ai nấy đi. Có phải chăng đây vẫn chỉ là mối tình giữa hai cung vuông góc: Nhân Mã và Xử Nữ - tuy hấp dẫn nhau nhưng lại vô cùng mong manh, đổ vỡ?

Vẫn biết “nắng mưa là chuyện của trời - tương tư là chuyện của tôi yêu nàng”, nhưng đôi khi, có những mối tình mà các vì sao cũng đã phán là ngang trái, thì cố gắng đến với nhau có lẽ không chỉ cần tình yêu, mà còn cần rất nhiều bao dung và dũng cảm. Ví dụ như mối tình cặp đôi vuông góc Nhân Mã - Xử Nữ của Lý Thần - Phạm Băng Băng, dù biết khi đã chia tay thì có vô vàn lý do và chẳng có lý do nào đáng giá, nhưng ta có thể thử xem các vì sao nói gì về cặp đôi này nhé!

Phạm Băng Băng: Nàng Xử Nữ kiên cường, không cần đàn ông nhưng vẫn tin vào tình yêu

Phạm Băng Băng sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bản thân cô cũng gia nhập làng giải trí từ năm 15 tuổi. Bắt đầu với vai phụ khá nhạt nhòa Kim Tỏa trong Hoàn châu cách cách, đến nay đã hơn 20 năm trong nghề, dù đã có một vị trí vô cùng vững chắc trong làng giải trí xứ Trung, được tôn xưng là một trong Tứ đại hoa đán, cũng chẳng mấy người công nhận khả năng diễn xuất của Phạm Băng Băng. Nhưng điều đó lại càng thôi thúc trái tim kiên định của một nàng Xử Nữ: “Mọi người thường cảm thấy những diễn viên xinh đẹp thì không có năng lực diễn xuất, thực ra vì câu nói đó mà tôi quyết tâm bám trụ với công việc này“.

Phạm Băng Băng - Lý Thần đã chính thức chia tay sau 4 năm hẹn hò.

Xử Nữ mang nét ổn định, chắc chắn, kiên trì - những đặc tính của một cung Hoàng đạo hệ Đất. Chỉ cần xác định một mục tiêu, Xử Nữ sẽ thử mọi cách để đi đến đích. Con đường của nàng chẳng trải hoa hồng, cũng liên tiếp thăng trầm, nhưng Xử Nữ coi trọng đích đến hơn. Khi đã đứng ở đỉnh cao, nàng nói gì cũng đúng. “Tôi không cần lấy đại gia, bởi vì bản thân tôi đã là đại gia của chính mình”.

Nhưng cũng chính nàng Xử Nữ ấy, khi tìm được người đàn ông đỉnh thiên lập địa, là bờ vai vững chắc, là chỗ dựa cho nàng, cũng sẵn sàng nói: “Chỉ trước anh ấy, tôi mới giống một phụ nữ”.

Tất cả những gai góc, đề phòng, không chịu cúi đầu để vương miện rơi, đã lùi lại phía sau để nhường chỗ cho một cô gái luôn nũng nịu, bám dính người yêu, luôn chạy đến bên anh với niềm vui như của thiếu nữ mới yêu lần đầu.

Phạm Băng Băng tuy là nàng Xử Nữ kiên cường, không cần đàn ông nhưng vẫn tin vào tình yêu.

Xử Nữ vốn bản tính hay lo lắng, bất an, nên trong mối quan hệ luôn vô thức tìm kiếm sự bảo đảm. Và chiếc nhẫn đính hôn Lý Thần trao cho nàng vào đúng ngày sinh nhật năm 2017 tưởng như đã hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng trong cuộc đời nàng. “Tôi cảm thấy cuộc sống của tôi đã hoàn hảo. Tôi không cần những vì sao trên bầu trời, tôi chỉ muốn có được hạnh phúc nơi trần gian mà thôi. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn”.

Lý Thần: Chàng Nhân Mã với trái tim phóng khoáng, biết nơi đâu là điểm dừng

Trái ngược hoàn toàn với Phạm Băng Băng, Lý Thần xuất thân đã là chàng công tử xuất thân danh gia vọng tộc. Dù anh muốn làm gì, con đường của anh cũng sẽ trải toàn hoa hồng.

Như tính cách đặc trưng của một Nhân Mã, anh nổi tiếng là người sống phóng khoáng, nhiều đam mê, không chỉ là diễn viên, anh còn thử sức với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất, thậm chí còn từng là một tay đua mô tô cự phách. Nhân Mã được Sao Mộc - ngôi sao may mắn chiếu mệnh, nên dù có sinh ra trong nhung lụa hay không, họ cũng thường rất lạc quan, phóng khoáng, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Nhưng cũng bởi quá nhiều đam mê, quá nhiều thuận lợi mà Nhân Mã cũng khó xác định được đâu là thứ mình muốn theo đuổi cả đời.

Trong lần sinh nhật thứ 36 của Phạm Băng Băng, Lý Thần đã cầu hôn cô.

Không chỉ trong sở thích, sự nghiệp, nét tính cách này cũng thể hiện trong cả tình yêu. Trong khi nàng Xử Nữ Phạm Băng Băng, dù bị đồn thổi rất nhiều nhưng chỉ công khai Lý Thần là mối quan hệ nghiêm túc duy nhất, thì ngược lại, chàng Nhân Mã Lý Thần có cả một danh sách dài người cũ là những mỹ nhân nổi tiếng, thậm chí với nàng nào chàng cũng định tiến tới hôn nhân.

Có một câu chuyện đậm nét Nhân Mã về anh chàng thế này: Lý Thần từng kể chuyện hồi bé đã tự tay mài đá thành hình trái tim tặng cho bố mẹ. Đối với anh, trái tim đá như một biểu tượng tình yêu đơn sơ, thuần khiết và vĩnh cửu. Nhưng sau này, cũng trái tim đá biểu tượng đó, anh đã tặng cho đến ba cô, đến mức một người cũ còn đăng đàn mỉa mai “Anh bán buôn à”. Tình cảm của Nhân Mã thực ra rất chân thành, chỉ là cảm xúc của anh với người mới cũng y hệt như với người cũ, và Nhân Mã cũng là cung nổi tiếng vô tâm, đến mức cũng lười nghĩ biểu tượng tình yêu riêng cho mỗi mối tình.

Mối tình giữa hai cung vuông góc: Vô cùng hấp dẫn, vô cùng mong manh

Cũng như nam châm trái dấu hút nhau, những cung hoàng đạo có tính cách càng khác nhau, lại càng khó cưỡng lại sức hút của nhau. Nàng Xử Nữ thận trọng Phạm Băng Băng thực ra đã chú ý đến Lý Thần từ lâu. “Tôi quen biết anh nhiều năm rồi, ở trong lòng tôi anh luôn là người trượng nghĩa, người khác gặp khó khăn anh liền giúp đỡ. Điểm này rất giống tôi. Vì thế, với tôi, anh ấy chính là sự hóa thân của Quách Tĩnh và Baymax. Nói như vậy đủ để mọi người hiểu vị trí của Lý Thần trong lòng tôi”. Một Xử Nữ luôn cần sự an toàn đã tìm thấy chốn bình yên trong trái tim ấm áp của Nhân Mã.

Là những người sống đầy lý tưởng, chàng trai Nhân Mã cũng tin vào một cái kết có hậu, một cuộc sống bên nhau hạnh phúc mãi mãi về sau, như anh tâm sự: “Tuyết rơi rồi, nếu như chúng ta không cầm ô, cứ đi mãi, liệu có thế đi cùng nhau đến khi bạc đầu…

Màn cầu hôn lãng mạn đậm chất ngôn tình khiến nhiều người nghĩ rằng cặp đôi sẽ có một cái kết “happy ending” nhưng không ngờ kết quả lại đường ai nấy đi sau 4 năm chung lối.

Nhưng cặp đôi vuông góc, có thể đi cùng nhau trong vui vẻ, lại khó ở bên nhau qua chông gai.

Giữa năm 2018, Phạm Băng Băng dính vào bê bối trốn thuế, lớn đến mức có thể kết thúc hoàn toàn sự nghiệp của cô. Sự thực thì đến tận bây giờ, đã một năm sau, Phạm gia vẫn chưa thể quay trở lại làng giải trí, chưa nói đến việc giành lại vương miện nữ hoàng khi trước.

Trong lúc Phạm Băng Băng khó khăn nhất, dù nhiều đồn đoán bất lợi, nhưng có thể thấy Lý Thần vẫn luôn phát ngôn ủng hộ Phạm Băng Băng. Nhưng với chàng Nhân Mã, đừng để ý những gì anh ta nói, hãy nhìn những gì anh ta làm. Thực tế thì hôn lễ của hai người vẫn bị hoãn vô thời hạn, và đội quân săn ảnh đông đảo của xứ Trung cũng ít thấy được cảnh hai người bên nhau sau sự cố.

Đều là những người trưởng thành, già dặn trong giới C-biz, và có lẽ cũng bởi tính chất Linh hoạt (Mutable) khéo léo, đầy lý trí của hai cung Nhân Mã và Xử Nữ, nâng lên được, đặt xuống được, cả hai người đã chia tay nhau trong ôn hòa.

Bắt đầu mối quan hệ bằng một bức ảnh với caption “Chúng tôi”, kết thúc mối quan hệ bằng status đôi “không còn là chúng tôi, nhưng vẫn là chúng ta”. Có thể nói cặp Nhân Mã và Xử Nữ là cặp đôi có thể chia tay xong vẫn là bạn bè, dù mối quan hệ có thể đã kết thúc từ lâu, nhưng vẫn giữ thể diện cho đối phương cho đến thời điểm phù hợp.

Kết

Không chỉ riêng cặp đôi vuông góc Nhân Mã - Xử Nữ, dù bất kì cặp đôi cung Hoàng đạo nào cũng không thể chắc chắn có được một tình yêu hòa hợp hoàn hảo. Tình yêu không phải là mãi mãi. Câu nói này không có ý bảo các bạn hãy thôi tin vào tình yêu, tin vào hạnh phúc, mà thực chất là lời khuyên, chính bởi sự hữu hạn của tình yêu mà ta càng cần trân trọng những lúc ở bên nhau, và để tình yêu lâu dài thì càng cần hai người cùng cố gắng.

Chia sẻ

Bài viết

Chiêm tinh số/Hyo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất