Sao & Đời Sống

Sau lùm xùm giải nghệ, PewPew bất ngờ trở lại và thổ lộ mong muốn trở thành một travel vlogger?

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mới đây, PewPew đã bất ngờ đăng tải đoạn clip chia sẻ về hướng đi sắp tới của mình kèm lời khẳng định chắc nịch: 'Mình vẫn sẽ stream''.

Suốt gần 1 tháng qua, cái tên PewPew dường như biến mất khỏi mạng xã hội. Sau tuyên bố giải nghệ, anh bất ngờ dính vào lùm xùm vụ ”Khoa Pub tố resort Aroma”, sau đó là vô tình bị réo tên khi hot girl Trâm Anh lộ clip. Hàng loạt những vụ ồn ào như vậy có lẽ đã khiến chàng streamer chọn cách lui về ”ở ẩn”, không còn stream hay thực hiện talkshow đều đặn như trước nữa.

Thế nhưng, mới đây, PewPew đã bất ngờ đăng tải đoạn clip chia sẻ về hướng đi sắp tới của mình kèm lời khẳng định chắc nịch: 'Mình vẫn sẽ stream” :“Khi nói ra thì chắc chắn nhiều bạn ghét mình sẽ nói mình làm màu, nhưng người nào quý mình thì sẽ vui. Mình stream ở kênh nào thì sẽ được update thời gian tới”.

Bên cạnh stream, anh vẫn sẽ làm talkshow nhưng không phải tối thứ 5 hàng tuần, mà là ”khi nào có hứng, hoặc có chủ đề nóng, mình sẽ hẹn các bạn một ngày để nói về chuyện đó. Vấn đề nào cũng nói được”

Vấn đề tiếp theo anh đề cập đến chính là việc anh sẽ chơi game trở lại. Tuy nhiên, anh nhấn mạnh ”sẽ chỉ chơi game mình thích, không phải game các bạn thích, các bạn xem thì xem”

Điều cuối cùng PewPew muốn nhắn nhủ, là anh sẽ đi nhiều hơn, cảm nhận cuộc sống nhiều hơn và cố gắng một tuần ra một video về du lịch trải nghiệm. Anh cũng sẽ hạn chế làm quảng cáo trên kênh của mình.

Có vẻ như, sau khi hết hợp đồng với công ty chủ quản, PewPew đã trở thành một streamer tự do. Từ lúc này, anh chàng đã có thể stream theo cách mình muốn, giống như một PewPew của 2 năm trước. Như vậy, PewPew không phải giải nghệ, mà như chia sẻ trước đây của anh, chỉ đơn giản là anh đã được ”tự do”.

Status khiến PewPew khiến dân tình nghi ngờ là anh sẽ giải nghệ

Video mới này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người còn đùa vui là, sau vụ việc của Khoa Pug, có lẽ PewPew đã tìm thấy cảm hứng về việc trở thành một travel vlogger.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất