Sao & Đời Sống

Sau thời gian dài lặng tiếng, PewPew cùng vợ chồng Kelvin Khánh-Khởi My bất ngờ xuất hiện tại buổi fan meeting của streamer Win.D

Hà Thương
Chia sẻ

‘Mất tích’ sau một khoảng thời gian dài tuyên bó giải nghệ, bất ngờ fan lại bắt gặp PewPew cùng vợ chồng Khởi My-Kelvin Khánh tươi cười rạng rỡ tại buổi fan meeting của hot streamer Win.D.

Vừa qua, sau thời gian dài gắn bó với nghề streamer, PewPew đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Chàng hot streamer này cho biết sẽ tập trung hơn cho sự nghiệp cá nhân cũng như bên cạnh gia đình, bạn bè. Đồng thời, sau đám cưới ngọt ngào của mình, cặp đôi vàng Kelvin Khánh - Khởi My cũng hạn chế hoạt động cá nhân.

Sự ‘mất tích’ này khiến nhiều fan không khỏi tiếc nuối và mong mỏi một ngày trở lại không xa.

PewPew bất ngờ xuất hiện rạng rỡ cùng Win.D.

Ngoài ra còn có cặp đôi vàng trong làng giải trí Kelvin Khánh-Khởi My.

Thế nhưng, vừa qua, trong buổi fan meeting đầu tiên The Win.D Show của streamer Win.D, fan vô cùng bất ngờ với sự trở lại của cả PewPew lẫn vợ chồng Kelvin Khánh - Khởi My. Không những thế, cả 3 còn cùng nhau khuấy động, vui chơi hết mình tiến,… để cổ vũ thêm cho tinh thần đàn em.

Được biết, PewPew là người “tiền bối ruột” giúp đỡ Win.D từ ngày đầu anh làm streamer. Tại buổi phan meeting, PewPew diện trang phục đơn giản, duyên dáng, chàng dành tặng nhiều lời lời chúc mừng và động viên Win.D tiếp tục cố gắng trong sự nghiệp streamer. Còn riêng cặp đôi vàng Kelvin Khánh - Khởi My thì tích cực tham gia những trò chơi sôi động.

Các hoạt động vui nhộn đầy nụ cười của Khởi My.

PewPew vui hết nấc cùng nữ streamer Misthy.

Ngoài ra, tại buổi fan meeting này, fan còn bắt gặp hàng loạt streamer nổi tiếng như MisThy, Banana, Fanny Trần… Không gian ấm cùng với bạn bè, người thân và người hâm mộ khiến Win.D không khỏi xúc động. Anh chàng này chia sẻ sẽ cố gắng khẳng định và thử thách bản thân nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Chàng streamer Win.D hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều mới mẻ hơn trong tương lai. PewPew cũng dành nhiều lời động viên cho đàn em.

Theo đó, Win.D là một trong những streamer thuộc top đầu của thế hệ thứ hai tại làng streamer Việt Nam. Sở hữu ngoại hình điển trai, nụ cười toả nắng, cùng khiếu hài hước,.. chàng streamer này nhanh chóng chiếm được nhiều thiện cảm của hàng nghìn khán giả.

Ngoài là streamer, Win.D còn từng đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình cũng như bình luận viên bóng đá. Gần đây, anh chàng đã trở thành đạo diễn và diễn xuất chính tại MV “Cưới Luôn Đi Chị Ơi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất