Sao & Đời Sống

Pew Pew bị 'bóc mẽ' lật mặt như lật bánh khi từ chối lời tỏ tình của gái xinh chỉ vì '30km với anh là quá xa'

Hà Trang
Chia sẻ

Hẳn nhiều người vẫn chưa quên được câu nói của Pew Pew trong show hẹn hò: “Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi”. Thế nhưng, mới đây, Pew Pew lại phũ phàng “lật mặt như lật bánh” trả lời 1 cô gái xinh đẹp: “30 km với anh là quá xa, anh không thể nào mỗi ngày 30km được".

Sở hữu lượng follow fanpage với hơn 1 triệu lượt xem cùng cách nói chuyện hài hước, tưng tửng đặc trưng, mỗi phát ngôn của Pew Pew đều khiến cư dân mạng “cười bò” và like, share nhiệt tình.

Có thời điểm Pew Pew chiếm sóng cả MXH với những câu nói trở thành hot trend của giới trẻ. Gần đây nhất phải kể đến cuộc trò chuyện giữa nam streamer với một cô gái đến từ Đồng Nai.

Trong clip, người này đã có những tâm sự về chuyện tình yêu trắc trở của mình, còn Pew Pew đóng vai trò là người tư vấn tình cảm cực kỳ lầy lội và bá đạo.

Cô gái xinh đẹp chia sẻ rằng cô gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, chưa bao giờ được là người đến trước. Các mối tình cô trải qua khi thì là người yêu đã lập gia đình, lúc lại là có bồ rồi nhưng vẫn giấu giếm cô hẹn hò. Tuy nhiên, cô gái thừa nhận, đối diện với nhiều sóng gió như vậy khiến cô trưởng thành hơn, ứng xử khéo léo hơn và bớt mù quáng hơn trong tình yêu.

Đưa ra những nhận định từ góc nhìn chủ quan của mình, Pew Pew chia sẻ: “ Cuộc sống này mọi chuyện đều xung quanh hai chữ Cung và Cầu. Kể cả là khi đã lập gia đình rồi, chuyện có tình cảm với người khác giới là điều hết sức bình thường. Có người quyết định dừng lại để yêu người khác, có người thử cả hai thế nào trước khi tiến tới hôn nhân. Nên, chuyện bạn nhận mình sai ở đây rất khó nói. Mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau.”

Khi cô gái kể thêm về mối tình của mình với một chàng trai suốt 3 năm nhưng anh đã có bồ 4 năm, Pew Pew hài hước kể khổ: “Sao cuộc đời này người 4 bình sữa người không bình nào vậy. Cuộc đời này thật không công bằng với những người như anh”. Pew Pew còn bày tỏ ý định “không muốn làm ngôi sao nữa” vì “làm ngôi sao làm gì, nhục cả mặt khi không có người yêu”.

Có lẽ vì quá thu hút trước những lời chia sẻ tuy hài hước, tưng tửng nhưng hết sức đáng yêu, chân thành của nam streamer, cô gái Đồng Nai đã quyết định tỏ tình với anh chàng: “Em cũng thích anh Pew lắm đấy”. Tuy nhiên, trái ngược với hình ảnh “soái ca ngôn tình” trong show hẹn hò trước đây, Pew Pew lại nhanh chóng đáp trả phũ phàng khiến nhiều con tim cô nàng hụt hẫng: “30km với anh là quá xa, anh không thể nào mỗi ngày 30km được”.

Pew Pew cũng thành thật thú nhận rằng hiện tại anh đang rất bận rộn vì phải kiếm tiền trả nợ chiếc xe máy vừa mới mua. Những phát ngôn khó đỡ cùng biểu cảm hài hước của anh chàng được cư dân mạng like, share nhiệt tình, nhiều cô gái còn công khai thả thính Pew Pew nhưng anh chàng xem ra vẫn chưa tìm được đối tượng tương thích hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất