Sao & Đời Sống

Vợ khen người khác được chồng cưng chiều, ông xã ca nương Kiều Anh liền có hành động 'ghi điểm tuyệt đối'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Hành động lần này của ông xã ca nương Kiều Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng về độ tinh tế, ga lăng.

Không chỉ tài giỏi, xinh đẹp, ca nương Kiều Anh còn khiến biết bao cô gái ngưỡng mộ khi được chồng cưng chiều hết mực. Mới đây, cô lại tiếp tục khoe hành động cực kỳ tinh tế, ga-lăng của ông xã mình.

Theo đó, chỉ vì thấy vợ khen ngợi người em được chồng chiều chuộng, ông xã của Kiều Anh đã lập tức tặng vợ một bó hoa kèm lời nhắn lãng mạn: “Dear vợ anh! Anh không muốn em cảm thấy phải ghen tị với bất kỳ người con gái nào trên thế giới này. Chỉ cần em muốn, anh sẽ cố gắng tất cả cho em. Love you, chồng em”.

Sau khi nhận được món quà bất ngờ, trên trang cá nhân, Kiều Anh chia sẻ: “Mình có con em gái chơi cùng, nó được chồng nó yêu lắm, thế là sáng nay mình buột miệng khen nó “Con này mày sướng nhất thế giới đấy nhé”. 

Đấy, chỉ vì câu chuyện đấy mà bức “tâm thư” như trong ảnh được gửi đến, kèm bó hoa hồng yêu ơi là yêu ! Người gửi còn cao to đẹp trai sơ mi bảnh, đóng xế hộp nữa chứ. Sướng thật, như trúng độc đắc!

Nãy giờ vì bó hoa với tâm thư mà há mồm cười chưa ngậm được. Tự nhắc mình cười tủm tỉm thôi cho xinh gái mà nào có tủm được đâu, mồm cứ há tướng ra”.

Gia đình nhỏ của ca nương Kiều Anh

Những dòng chia sẻ của Kiều Anh nhanh chóng nhận được nhiều lượt bình luận từ bạn bè và người hâm mộ. Ai cũng dành lời khen ngợi trước hành động tinh tế của chồng ca nương này. “Sướng nhất mà cứ khen người khác sướng hoài”, một cư dân mạng viết.

Được biết, chồng của ca nương Kiều Anh là Quỳnh Văn - cháu trai cố giáo sư Văn Như Cương. Không chỉ được ông xã cưng chiều, cô cũng được mẹ chồng là cô Văn Thùy Dương (Hiệu phó Trường THPT Lương Thế Vinh) yêu thương như con gái ruột.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất