Sao & Đời Sống

Dù ở nhà tránh dịch, ông xã Âu Hà My vẫn chu đáo dành tặng vợ điều lãng mạn nhân dịp kỷ niệm ngày cưới

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nhân dịp kỷ niệm nửa năm ngày cưới, cô giáo Âu Hà My khiến 'hội chị em' ghen tỵ khi khoe ông xã hotboy 'hô biến' phòng ngủ thành thiên đường tình yêu.

Sau đám cưới diễn ra vào tháng 10/2019, cuộc sống hôn nhân của cô giáo Âu Hà My và Trọng Hưng vô cùng viên mãn và ngập tràn “màu hồng”. Trên trang cá nhân, cô nàng khiến hội chị em liên tục “gato” khi khoe tài bếp núc đảm đang, được ông xã đưa đi ăn hàng sang chảnh thường xuyên và chăm sóc như một nàng công chúa.

Giảng viên Âu Hà My rất may mắn khi gặp được người không những yêu thương mà còn cưng chiều cô như “trứng mỏng”.

Điển hình như nhân dịp kỷ niệm nửa năm ngày cưới mới đây, Trọng Hưng đã tự tay trang trí phòng ngủ và chuẩn bị bó hoa hồng “siêu to” tặng vợ. Trước hành động yêu thương của ông xã, Âu Hà My không dấu nổi niềm hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, cô viết: Hôm nay là kỷ niệm nửa năm ngày cưới. Còn gì hạnh phúc hơn khi người đàn ông của vợ tự tay chuẩn bị và làm mọi thứ cho ngày này tại căn phòng của vợ chồng mình. Sáng sớm đã không thấy chồng đâu, hoá ra là đi về nhà từ sớm mua đồ nghề trang trí rồi hì hụi làm cả ngày dành cho vợ.

Nhớ lúc chuẩn bị cưới, chồng cũng y như vậy, sắm từ bộ ga, cái gối, khăn mặt khăn tắm cũng phải đôi, mua cho vợ từ cái cốc tới đôi dép trong nhà. Chăm chút sửa sang từng tí cho căn phòng lộng lẫy để đón vợ về. Hôm nay về đây ngắm nhìn từng góc nhà, từng bức ảnh cưới, 2 vợ chồng nhớ lại mọi kỷ niệm đã từng trải qua cùng nhau. Cám ơn chồng vì một năm rưỡi qua luôn yêu thương và bảo vệ vợ, bên cạnh nhau lúc vui vẻ cũng như khó khăn sóng gió.

Đây cũng không phải lần đầu tiên ông xã Âu Hà My tự tay chuẩn bị những món quà bất ngờ dành cho cô. Trước đó, vào các dịp lễ lớn nhỏ hay ngày kỷ niệm, anh vẫn thường đưa vợ đi ăn ở những nơi lãng mạn, kèm theo đó là bó hoa tươi thắm hoặc quà cáp hàng hiệu đắt đỏ.

Đáp lại tình cảm của chồng, Âu Hà My cũng rất chăm giữ dáng, nấu ăn để vun vén gia đình. Cô vẫn thường dành lời “có cánh” cho ông xã. Nhìn cuộc sống hạnh phúc hiện tại của nữ giảng viên, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Cô giáo Âu Hà My đeo vàng trĩu cổ, được rước dâu bằng xe Rolls-Royce triệu đô trong đám cưới với ông xã thiếu gia. Nguồn: Johnny & SuperCar Vlog

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất