Sao & Đời Sống

Ông trùm Phan Quân của 'Người phán xử' xuất sắc 'ẵm' 40 triệu từ Ai là triệu phú

Cẩm Loan
Chia sẻ

Quả là một màn thi đấu khá ấn tượng của "ông trùm".

Những tập phát sóng đặc biệt của chương trình Ai là triệu phú lúc nào cũng thu hút sự chú ý rất lớn của người xem, bởi trong những tập này, bạn sẽ được đến với phần thi của các gương mặt quen thuộc với công chúng như ca sỹ, diễn viên, vận động viên, hot girl…

Mới đây, nhân vật trở thành tâm điểm của Ai là triệu phú chính là ông trùm Phan Quân trong “Người phán xử” - NSND Hoàng Dũng. Với sự tự tin và kiến thức của mình, ông trùm nhẹ nhàng vượt qua được 8 câu hỏi đầu tiên mà không cần sự trợ giúp nào.

Đến câu hỏi thứ 9 có nội dung ”Quạ là loài vật biểu tượng của quốc gia nào sau đây?”, ông trùm Phan Quân buộc phải nhờ đến cả 2 sự trợ giúp, đó là 50:50 và sự trợ giúp từ khán giả mới vượt qua được câu hỏi khó nhằn này.

Sang đến câu thứ 10 có nội dung: ”Đâu là tên một trò chơi có bản quyền tác giả là người Việt Nam?”, ông trùm đã quyết định tiếp sự trợ giúp khác - đó là gọi điện thoại cho cháu gái để vượt qua câu này.

Khi đến câu thứ 13, là lúc ông trùm đã sử dụng hết các quyền trợ giúp. Vì vậy, ông trùm quyết định dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền thưởng 40 triệu. Trước khi dừng cuộc chơi, ông trùm đưa ra đáp án của mình cho câu hỏi thứ 13 này, và khán giả đã vô cùng tiếc nuối khi chứng kiến câu trả lời mà ông đưa ra trùng khớp với đáp án của chương trình.

Trên trang cá nhân của mình, trước khi chương trình phát sóng, ông trùm cũng từng chia sẻ hình ảnh tấm séc giải thưởng của Ai là triệu phú trị giá 40 triệu đồng. Hai diễn viên chính của Người Phán Xử là Việt Anh và Hồng Đăng đã vào bình luận đầy hóm hỉnh: ''Thế này thì chơi cả năm không hết bố ạ”.

Hình ảnh tấm séc mà NSND Hoàng Dũng đăng tải trên trang cá nhân

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất