Sao & Đời Sống

'Ông hoàng nhạc sến miền Tây' Chế Thanh lần đầu tiết lộ về tổ ấm hạnh phúc sau ánh hào quang

Quang Ngọc
Chia sẻ

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Chế Thanh hiếm khi chia sẻ về vợ con cùng hạnh phúc gia đình mà anh luôn trân trọng và muốn giữ bình yên mãi mãi.

Ca sĩ Chế Thanh sinh năm 1967, được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc sến miền Tây”. Anh từng khiến khán giả say đắm bởi chất giọng cảm xúc, sâu lắng cùng ngoại hình đẹp trai như tài tử màn bạc. Những ca khúc đỉnh cao một thời tạo nên dấu ấn của Chế Thanh có thể kể đến như: Lời đắng cho cuộc tình, Tình nghèo có nhau, Say, Tình đã bay xa, Em hãy về đi…

Dù là người của công chúng và được nhiều khán giả yêu mến nhưng Chế Thanh lại khá kiệm lời khi chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư. Ở tuổi 52, Chế Thanh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ tào khang cùng 3 con.

Ca sĩ Chế Thanh

Nam ca sĩ quan niệm rằng, gia đình là hậu phương vững chắc giúp anh an tâm cống hiến cho nghệ thuật, vì vậy anh luôn muốn giữ bình yên cho tổ ấm của mình. Với Chế Thanh, anh chỉ muốn mình ồn ã trên sân khấu, còn khi về nhà, anh chỉ mong có cuộc sống như một người bình thường: “Trên sân khấu cần sôi động để lôi cuốn khán giả, còn đời tư tôi muốn càng lặng lẽ càng tốt”.

Tuy nhiên mới đây, xuất hiện trong hậu trường chương trình Người Kể Chuyện Tình với vai trò giám khảo khách mời, “Ông hoàng nhạc sến miền Tây” đã lần đầu có những trải lòng chân thành về cuộc sống gia đình.

Chân dung người vợ tào khang gắn bó với Chế Thanh suốt nhiều năm qua

Chia sẻ về người vợ bao năm giấu kín, Chế Thanh cho biết anh đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại bên vợ và 3 con. Bà xã của nam ca sĩ kém anh 4 tuổi, làm nghề phụ trách âm thanh cho sân khấu.

“Vì bà xã cũng làm việc liên quan đến nghệ thuật nên rất hiểu và thông cảm với tôi. Cô ấy không bao giờ ghen bởi khi mới gặp tôi, cô ấy đã xác định lấy chồng là ca sĩ thì phải thật hiểu cho công việc của chồng là hay đi lưu diễn xa, tiếp xúc với nhiều fan nữ. Tôi luôn đùa, những nghệ sĩ mà anh hát chung chỉ là người tình âm nhạc thôi, em mới là người tình ngoài đời. Có thể nói, thành công của tôi tất cả đều do bà xã đứng sau hỗ trợ về mọi mặt”, Chế Thanh thổ lộ.

Chế Thanh cho biết thành công của anh trong sự nghiệp ca hát là nhờ sự hỗ trợ âm thầm từ vợ

Không chỉ bày tỏ niềm tự hào về vợ, Chế Thanh còn dành nhiều “lời có cánh” khi nói về các con. Khi được hỏi về ba người con có đi theo con đường nghệ thuật của cha hay không, Chế Thanh cho biết con trai lớn của anh năm nay 23 tuổi, là chủ một thương hiệu may mặc tự sáng lập, chuyên may áo thun, áo sơ mi cho tuổi teen.

Trong khi đó, người con gái thứ hai lại yêu thích nghệ thuật, biết hát và thường đi theo anh trong những sự kiện hoặc lưu diễn. Con trai út của anh hiện đang đi học và rất đam mê nghề hòa âm phối khí.

Vợ chồng Chế Thanh và 3 người con của họ

“Tuy con gái thứ hai đi theo nghiệp hát như bố nhưng tôi không muốn con tham gia cuộc thi âm nhạc nào, tôi muốn cháu tự bơi giữa đời. Tôi không muốn mình thành công lại là cái bóng gây áp lực cho cháu”, Chế Thanh hạnh phúc chia sẻ về các con.

Ở tuổi 52, Chế Thanh vẫn giữ được vẻ trẻ trung, phong độ như thời thanh xuân. Tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc, nam ca sĩ bộc bạch rằng anh chịu khó tập thể dục, tập gym, đá bóng để duy trì sự dẻo dai, bền bỉ. Bên cạnh đó, anh quan niệm luôn phải sống lạc quan, yêu đời, có tinh thần tương thân tương ái thì sẽ tránh được phiền muộn.

“Tôi không bao giờ để nỗi buồn quá lâu. Tôi tâm niệm, mình mang đến niềm vui cho mọi người thì bản thân mình cũng vui, điều này giúp tôi lâu già”, Chế Thanh cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất