Sao & Đời Sống

Ông Hoàng Nam: Chẳng biết từ bao giờ, người trong ngành ưu ái gọi tôi là Ông trùm hotgirl đất Bắc

T.H
Chia sẻ

“Tôi vui vì nhận được sự tín nhiệm, yêu mến từ đồng nghiệp, nhưng cũng lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai” - Hoàng Nam chia sẻ.

Ông Hoàng Nam - cái tên đã không còn xa lạ đối với những người trong ngành giải trí, quản lý hotgirl, hot teen đất bắc. Nhắc đến chàng trai 9x tài năng, người ta thường trầm trồ kể về những thành tựu mà anh đạt được: thành lập công ty riêng quản lý hotgirl, người mẫu, kiếm 500 triệu/tháng,…

“Chẳng biết từ bao giờ, tôi được anh em trong ngành tin tưởng đặt cho biệt danh là “Ông trùm hotgirl đất Bắc”. Thực ra lúc mới khởi nghiệp, tôi chỉ là quản lý của một số gương mặt trẻ, hotgirl chủ yếu ở Hà Thành. Nhưng càng ngày, người tìm đến và muốn tôi chỉ dạy càng nhiều lên. Sẵn tính yêu nghề, dù vất vả nhưng bản thân cũng vui vì điều đó” - Ông Hoàng Nam chia sẻ.

Không ngoa khi nói rằng Ông Hoàng Nam là điển hình cho lớp trẻ dám nghĩ dám làm. Từ hai bàn tay trắng vươn lên lập nghiệp thành công nhờ ngành quản lý hotgirl mà ít ai nghĩ đến, giờ đây, Ông Hoàng Nam lại không muốn nói nhiều về những vất vả quá khứ ra sao mà chỉ muốn chăm lo để giữ vững và phát triển sự nghiệp hiện tại.

Ông Hoàng Nam khiêm tốn cho biết: “Người ta hay dùng từ ngữ cao xa, tôi nghĩ, bản thân chỉ như một người bạn, người đồng hành, định hướng cho các thế hệ hotgirl, hotface hay người mẫu trên chặng đường các bạn khám phá bản thân và thực hiện ước mơ của chính mình”.

“Tôi vui vì nhận được sự tín nhiệm, yêu mến từ đồng nghiệp, nhưng cũng lấy đó làm động lực để cố gắng hơn nữa trong tương lai. Tôi còn trẻ, và sự nghiệp phía trước cũng còn rất dài. Có nhiều người cứ ngủ quên trong chiến thắng, thỏa mãn với những gì đang có, theo tôi, đó là sai lầm”.

Tương lai, anh chàng ấp ủ dự định sẽ mở rộng quy mô công ty, không chỉ riêng tại Bắc Kỳ mà còn quản lý hotgirl, người nổi tiếng khắp trong và ngoài nước.

Ngoài tầm nhìn xa và quy mô, Ông Hoàng Nam cũng đặc biệt chú trọng đến “cái tâm”, đặt nó lên trên lợi ích trong ngành công nghiệp đào tạo, quản lý tiềm năng con người: “Tôi hy vọng mỗi gương mặt trẻ đều có cơ hội tự do tỏa sáng, phát triển tối đa khả năng của mình trước công chúng. Tiềm lực của con người, sức trẻ là vô hạn, tôi mong các em có cơ hội được phô bày tài năng và giúp ích cho bản thân cũng như cộng đồng”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất