Sao & Đời Sống

'Ông giáo' Trung Anh 1977 Vlog chính thức theo vợ 'bỏ cuộc chơi' nhưng nhan sắc cô dâu mới là điều gây chú ý

Dung Nguyễn
Chia sẻ

“Ông giáo” Trung Anh 1977 Vlog chính thức “rước nàng về dinh” vào sáng ngày 1/12. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô dâu cũng được cư dân mạng trầm trồ khen ngợi.

Ngày 1/12 vừa qua, “ông giáo” Trung Anh - một trong 3 thành viên chủ lực của 1977 Vlog đã chính thức kết hôn. Được biết, cô dâu tên là Nguyễn Thị Cúc, hiện là giáo viên. Bên cạnh những lời chúc mừng cả hai trăm năm hạnh phúc, cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của cô.

- “Vợ ông giáo xinh thế, chúc mừng ông giáo nhé”.

- “Ra đây là lý do dạo này ông không ra video. Thôi thì chúc mừng cụ nhé”.

- “Vợ xinh vậy hèn gì ông giáo giấu kín thế!”

Cả hai nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ và khán giả.

Là một người khá kín tiếng, vậy nên Trung Anh cũng rất hiếm khi chia sẻ về đời tư của mình. Anh chàng “giấu vợ” của mình rất kỹ nên chẳng mấy ai biết được chân dung thật của cô dâu hôm nay.

Trên trang cá nhân của mình, cậu em sinh đôi với Trung Anh là Nguyễn Việt Anh đã đăng tải loạt ảnh chụp tại đám cưới, kèm theo chú thích khá hài hước dành cho đám cưới của anh trai mình: “Điểm danh trước giờ bóng lăn. Từ bé đến giờ mới chính thức có phòng riêng”.

Trung Anh hạnh phúc cùng anh em check-in trong ngày trọng đại.

Mặc dù không chia sẻ quá nhiều hình ảnh song nhìn qua thì cư dân mạng có thể dễ dàng nhận thấy, đám cưới của Trung Anh được tổ chức rất ấm cúng và đương nhiên là không thể thiếu những pha lầy lội, hài hước của anh em nhà Vlog 1977 rồi.

Chúc mừng cho hạnh phúc của Trung Anh và hy vọng dù lấy vợ nhưng anh cùng các cộng sự của mình vẫn sẽ cho ra những Vlog chất lượng, hài hước trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất