Sao & Đời Sống

Xuất hiện clip ông bà chủ quán ăn đeo 100 cây vàng chỉ để đứng bán ốc ở Sài Gòn

khánh vy
Chia sẻ

Tiền nhiều thì để làm gì? Để đeo vàng trên cổ bán ốc chơi chơi như chính người đàn ông trong clip đang được dân tình share kịch liệt này.

Mới đây, dư luận lại được một phen sục sôi vì clip quay cảnh một người đàn ông đeo 100 cây vàng trên người khi đứng bán tại quán ốc ở Sài Gòn. Theo nội dung clip đăng tải, nhân vật chính tự giới thiệu mình tên là Dũng, đang cùng vợ kinh doanh một quán ốc khá nổi tiếng ở chung cư Nguyễn Thiệp Thuật quận 3, TP. HCM.

(Clip: Facebook)

Khi được hỏi, ông chủ quán ốc tiết lộ rằng, số vàng anh đeo trên người lên tới 100 lượng vàng, xấp xỉ 4 tỷ đồng. Giá trị nhất phải kể đến đó là sợi dây chuyền mặt hình con mèo độc đáo nặng hơn 2 kg, khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Vợ anh Dũng cũng có “thú vui” đặc biệt như chồng mình, tuy ít hơn nhưng trên người chị cũng đeo đầy vòng tay và dây chuyền vàng.

Anh Dũng cho hay: “Vợ chồng tôi làm ăn chân chính, kiếm được tiền thì có quyền hưởng thụ, chi tiêu mọi thứ để phục vụ bản thân. Việc đeo vàng bán ốc là từ mấy năm trước rồi chứ không phải đến thời điểm hiện tại. Chỉ là thời gian gần đây tôi đeo nhiều hơn trước thôi. Mình người thật việc thật, có tiền, có khả năng mua thì cứ đeo.

Khi nhiều người cho rằng, ông chủ quán ốc đeo vàng trên người chỉ để làm màu, câu like thì anh Dũng cũng lên tiếng rằng: “Để kiếm ra đồng tiền đâu có dễ dàng. Ngày nào vợ chồng tôi cũng tất bật từ 3h chiều hôm trước đến 1, 2 giờ sáng hôm sau. Người ta thấy mình đông khách lại đeo nhiều vàng trên người nên sinh ra ghen ghét.”

Những của cải giá trị mà hai vợ chồng có được bây giờ đều là do hai vợ chồng vất vả làm việc tích lũy trong một thời gian dài, chứ không phải một sớm một chiều. Ông chủ quán ốc cũng không quên động viên mọi người: “Có công mài sắt có ngày nên kim', cứ làm ăn đàng hoàng kiểu gì cũng có ngày gặt hái được thành công.”

Hiện tại, quán ốc của anh Dũng và vợ kinh doanh từ 3h chiều cho tới 2h sáng hôm sau và đã có tuổi đời khoảng 17 năm, chủ yếu kinh doanh đồ hải sản như ốc giác nướng tiêu, nghêu quay lốc, bạch tuộc, ốc hương, ốc bông, ốc mỡ, ốc tỏi, sò, tôm, mực các loại… Với giá cả hợp lý từ 50k-100k / phần ăn. Quán ốc này từ lâu đã nổi tiếng và trở thành một địa điểm quen thuộc với các tín đồ ăn ốc.

Việc hai vợ chồng chủ quán ăn đeo đầy vàng trên người chỉ để bán hàng vẫn đang kéo về nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Người thì cho rằng anh Dũng làm “lòe” thiên hạ như Phúc XO, một số khác lại bày tỏ thái độ ghen tỵ, xuýt xoa với khối tàn sản của hai vợ chồng và không thể thiếu đó là những khách ruột, bênh vực chủ quán vì chất lượng món ăn và độ chiều khách với “4 thứ miễn phí”: Giữ xe, khăn lạnh, trà đá và rau câu tráng miệng của quán ốc này.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất