Sao & Đời Sống

Ông chồng 'bá đạo' gửi tặng vợ 1 thùng gạch vào ngày sinh nhật và câu chuyện phía sau khiến nhiều người ngưỡng mộ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 45 của người vợ, ông chồng đã "mạnh tay" gửi một thùng quà lớn đến cơ quan làm việc của vợ. Những tưởng sẽ là món quà hết sức lãng mạn thì khi khui hộp quà ra, ai cũng phải cười phá lên vì bên trong là... 2 viên gạch chắc nịch.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau những hình ảnh về một món quà của một ông chồng tặng vợ nhân dịp sinh nhật lần thứ 45 của bà xã.

Theo đó, hộp quà khá lớn, phía trên hộp quà có đề dòng chữ: “Bưu kiện dễ vỡ” được chuyển tới cơ quan làm việc của bà xã. Những tưởng hộp quà lớn với những món quà hết sức lãng mạn thì khi khui hộp quà ra, ai cũng phải cười phá lên vì bên trong là… 2 viên gạch do ông chồng tự đúc.

Món quà… gạch.

Thậm chí, không những có quà, vỏn vẹn 2 viên gạch, ông chồng vui tính này còn kèm thêm một bức thư cùng những lời nhắn nhủ, lời chúc cực kì “bá đạo”.

Bức tâm thư mà người chồng gửi đến vợ.

Được biết, cô con gái của cặp vợ chồng trên, bạn Trần Thị Duyên (Quảng Ninh) chính là người đăng tải toàn bộ ảnh chụp về món quà đặc biệt bố tặng mẹ lên MXH kèm theo chia sẻ: “Hôm nay là sinh nhật mẹ tớ. Và đây là món quà của bố tớ tặng mẹ. Gửi bưu kiện đến tận cơ quan mẹ tớ luôn”.

Liên hệ với bạn Trần Thị Duyên, cô bạn xác nhận việc bố Duyên tặng cho mẹ 1 thùng gạch vào ngày sinh nhật là câu chuyện có thật 100%. Bên cạnh đó, Duyên cũng chia sẻ thêm, thực tế thì ngoài 2 viên gạch, bố của Duyên còn tặng mẹ thêm một bó hoa nhỏ gói kèm bên trong thùng quà.

Thực tế thì, ngoài 2 viên gạch, bố của Duyên còn gửi tặng mẹ Duyên một bó hoa nhỏ xinh như thế này.

Sau khi nhận được món quà này, mẹ Duyên đã “khui” quà ngay tại cơ quan, bản thân mẹ Duyên cũng vô cùng bất ngờ và phải phì cười trước món quà của chồng mình. Ngoài ra, các cô chú ở cơ quan mẹ Duyên cũng được một tràng cười thả ga vì món quà đặc biệt ấy.

Ngoài ra, theo Duyên kể, dù bố mẹ cưới nhau đã lâu, nhưng cuộc sống giữa 2 vợ chồng vẫn rất tình cảm. Thậm chí, bố của cô bạn còn hay chụp ảnh “dìm hàng” mẹ rồi đăng lên Facebook của gia đình. Còn nếu lỡ may làm vợ giận, bố của Duyên sẽ tìm cách làm trò để trêu mẹ, vì thế bố mẹ cô bạn không bao giờ giận nhau quá lâu.

Thậm chí, những việc vặt trong gia đình như dọn dẹp nhà cửa hay nấu cơm, bố Duyên vẫn sẵn lòng phụ giúp.

“Mình thì đi học xa, còn em gái em thì vẫn nhỏ tuổi, mẹ mình đi làm cũng về muộn hơn bố chút nên việc nhà bố phụ mẹ luôn. Hôm sinh nhật mẹ cũng thế, bố vẫn như mọi ngày, đi làm về và bố hút bụi dưới nhà, còn mình thì xung phong vào bếp nấu ăn để đợi mẹ về”, Duyên chia sẻ.

Bố của Duyên thường xuyên phụ giúp vợ làm việc nhà sau khi tan ca làm.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú và có phần ngưỡng mộ với tình cảm của cặp vợ chồng trên.

Hoài Diễm viết: “Ôi một gia đình dễ thương, mình tin rằng, dù món quà có là bất cứ thứ gì thì cô cũng sẽ hạnh phúc. Cô thật may mắn khi có người chồng chồng vừa hài hước lại vừa tâm lý nữa”.

“Người ta cưới nhau về, đôi khi do bận bịu làm ăn, vợ chồng chẳng nhớ nổi ngày sinh nhật của nhau. Thậm chí có nhớ ra thì cũng phớt lờ, vậy mà cô chú sống với nhau ngần ấy năm, 2 mặt con rồi mà vẫn lãng mạn. Thật sự ngưỡng mộ ạ!”, Tuấn Nam bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất