Sao & Đời Sống

Ông bố vạn người mê: 60 tuổi vẫn giặt quần áo, nấu cơm và nhảy múa cho con gái vui

An Nhiên
Chia sẻ

Câu chuyện hài hước về người bố 60 tuổi của cô nàng khiến hội chị em ngưỡng mộ, "hội anh em" thi nhau đăng ký làm con rể.

Khác với hình ảnh ông bố nghiêm khắc đời thường, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện về ông bố 60 tuổi siêu dễ thương.

Câu chuyện về ông bố 60 tuổi dễ thương thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tài khoản N.H.N hãnh diện khoe: “Hôm trước mình bảo: “Bố ơi con nghi cái cây loằng ngoằng kia là giống hoa hồng leo lắm” và kia là thành phẩm của hôm sau (ảnh). Trong tiềm thức, mình mặc định bố là người làm tất cả mọi việc (kể cả việc nhà).

Nhà mình có 3 người: bố mẹ và mình. Mình 20 tuổi nhưng bố đã 60 rồi (lý do vì sao tuổi chênh lệch như thế thì có khi phải viết thành hẳn 1 bài khác). Ấy thế mà mình và mẹ không phải làm 1 việc nào. Nhà mình tính đến giờ là không có máy giặt, tại ở quê mẹ cũng tiếc. Nhà lại có 3 người, thôi thì giặt tay, mà cũng sạch hơn. Và bố là người giặt. Mình nhớ có lần 2 bố con ở nhà, mẹ đi đâu về thấy quần áo chưa giặt mới hỏi: “Thế anh làm gì mà chưa giặt quần áo?”.

Cơm nước thì tất nhiên là bố cũng nấu nốt nhưng mà bố nấu ăn ngon thật. Mình ở quê nhưng 20 tuổi rồi mà chưa tự nấu một bữa hoàn chỉnh bao giờ. Mình chỉ phụ bố nhặt rau, rửa rau. Mình hỏi bố xem còn gì làm ko, bố bảo: “Lên nhà”. Mẹ mình thỉnh thoảng cũng kêu con gái con đứa 20 tuổi đầu rồi, xuống học bố nấu ăn không chó nó lấy, xong xuống thì lại bị đuổi lên. Thế là 2 mẹ con lại xem ti vi tiếp. Không phải mình và mẹ lười mà là vì bố chăm và thương mẹ con mình (vì nhiều lý do). 

Độ chịu chơi của bố chủ thớt!

Nhiều lúc bố không khác gì trẻ con (nhắc lại là 60 tuổi rồi đấy). Mình mà dỗi gì là bố lại chủ động nói chuyện trước, có hôm múa may mấy thế võ như trong phim chưởng xong đập luôn vào cái quạt làm nó đổ liểng xiểng. Mình cười phá lên, mẹ cũng vừa bực vừa buồn cười. Mọi người cứ tưởng tượng cái cảnh một ông năm mấy sáu mươi múa trước mặt xem có dỗi được nữa không? Rồi có lần đang nằm trên giường, bố độc thoại thế này: “Ề có một cái gì đó”, “à một hạt bí”, dơ dơ lên xong bảo “ăn luôn”….. 

Thế đấy, còn nhiều nhiều lắm về bố nhưng mình không nhớ hết cũng không kể hết được”.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng thích thú trước ông bố 60 tuổi nhưng tính tình lại “xì tin xì khói” và yêu thương vợ con hết nấc.

“Bố mình cũng 58 tuổi và dùng Facebook ầm ầm, ảnh đăng trên trang cá nhân không dìm con thì dìm vợ. Nhiều lúc mình hỏi bố tại sao không chụp con cái đẹp cứ chụp ảnh xấu bố bảo: “Xấu thế nhưng đáng yêu, người đẹp đầy ra xấu được mấy người”. Cạn lời, sau không hỏi nữa!”, tài khoản S.P.L “kể tội” bố.

“Bố chủ thớt dễ thương vậy, bố mình thì lúc nào cũng giữ vẻ mặt nghiêm khắc hết. Chỉ khi nào mình tủi thân gì hay có chuyện là bố nhận ra trước cả mẹ xong hỏi thăm luôn”, tài khoản T.U.N chia sẻ.

“Bố chủ thớt có tuyển con rể không để ứng tuyển ngay nào, chủ thớt nổ số điện thoại và địa chỉ ngay đi”, một anh chàng hài hước viết.

Hiện đoạn chia sẻ về bố vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất