Sao & Đời Sống

Ông bố quốc dân Hàn Quốc đẹp trai như thần tượng khiến fan nữ 'tiếc hùi hụi'

Thanh Nga
Chia sẻ

Trai đẹp nhưng đã có chủ - còn gì buồn hơn?

Những chàng trai đẹp mà độc thân thì luôn có một sức hút lớn đối với các cô gái. Nhưng có một sự thật là những chàng trai ”đã có chủ” còn hấp dẫn hơn rất nhiều lần. Không tin à, hãy xem ảnh của ”Ông bố quốc dân Hàn Quốc” siêu đẹp trai dưới đây.

Đẹp trai không này?

Đây chính là Choi Min Soo, 28 tuổi, một người mẫu với gương mặt đúng chuẩn Hàn Quốc, chiều cao 1m84 ấn tượng và vóc dáng gọn gàng, nam tính. Nếu không theo dõi kỹ Instagram của anh ấy, bạn sẽ nghĩ đây là ”trai độc thân”. Nhưng thật sự, anh đã có vợ và một cô con gái.

Nhưng tiếc quá, đã có gia đình rồi…

Nhiều người tỏ vẻ ”tiếc nuối” khi Min Soo không tham gia showbiz, như tham gia một nhóm nhạc nào đó. Trước khi trở thành người mẫu ảnh, Min Soo chỉ là một người đàn ông Hàn bình thường. Nhưng chính nét đẹp của anh đã khiến anh có một lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Và lúc này, anh bắt đầu tham gia chụp ảnh, đóng MV, đóng quảng cáo… Và fans Việt chắc hẳn đã từng biết đến Min Soo vì đây là nam chính trong MV Gọi tên em của Min.

Thường ngày, Min Soo rất thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường của anh và vợ con. Vợ của Min Soo cũng là người mẫu, nên tất nhiên, cô con gái của hai người đã thừa hưởng hết các nét đẹp của bố mẹ. Gia đình nhỏ hạnh phúc này thực sự khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Cô vợ xinh đẹp của Min Soo

Cặp đôi đẹp như bước ra từ tạp chí

Gia đình này lúc nào cũng rộn ràng, vui vẻ.

Biểu cảm rất teen…

Ông bố điển trai bên cạnh cô con gái nhỏ.

Có vẻ như, đi đâu 2 bố con cũng có nhau.

Gia đình nhỏ hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị.

Vẻ điển trai của ông bố trẻ…

… khiến nhiều fan nữ tiếc hùi hụi.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin mới nhất