Sao & Đời Sống

Ơn giời cuối cùng cũng truy được link để soi nhan sắc 'chị google' huyền thoại đang gây sốt khắp mạng xã hội

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Dùng chất giọng đều đều, chậm rãi và lạnh lùng như giọng thu âm sẵn có, cô nàng giả danh "chị google" này đang khiến dân tình phát sốt. Đặc biệt, sau khi truy link thành công, ai nấy đều trầm trồ vì nhan sắc quá xinh đẹp của nữ chính.

Mới đây, dân mạng xôn xao đoạn clip cô gái xinh đẹp giả làm chị “Google”. Bằng chất giọng đều đều như máy thu âm, cô nàng đã thực hiện màn chỉ đường siêu hài hước khiến nhiều người thích thú.

200m rẽ trái tại cầu Ong Lãnh, đi thêm đoạn nữa thấy 1 cái cầu nhưng đừng đi lên cầu mà đi cái đường nhỏ bên dưới. 100m nữa thấy cái hotel, kế bên đó là cái nhà vệ sinh công cộng nếu có nhu cầu có thể sử dụng…“, chị google siêu chu đáo này khiến ai nghe đến đây cũng phải bật cười.

Clip “chị Google” chỉ đường đang gây sốt mạng xã hội.

Không chỉ ấn tượng bởi phần chỉ đường, cô gái còn có cách ứng xử khá thông minh, hóm hỉnh. Cụ thể là sau khi chỉ cho người hỏi đến một quán hủ tiếu, cô mách nước: “Hỏi chú bán hủ tiếu chứ tao không biết“. Nhờ biểu cảm thú vị của cô gái, giọng nói quen thuộc cùng lời thoại gây cười, đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt xem.

Được biết, nữ chính trong đoạn clip gây sốt này là Nguyễn Việt Phương Thoa, sinh năm 1998, quê ở Quảng Ngãi, hiện sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh.

Nói về biệt danh “chị Google” mà dân mạng phong tặng, Thoa lý giải cô vốn không phải là người thu âm giọng đọc cho Google mà mọi người vẫn hay nghe. Cô chỉ là giả bộ đọc theo giọng nói của Google rồi làm clip cho vui nhưng không ngờ lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

Dưới đây là một số bức ảnh đẹp của cô bạn:

Trước đó, Thoa từng gây chú ý trong trào lưu “Hot girl trà sữa”. Cô cũng tham gia diễn xuất trong những bộ phim như “Dư vị thanh xuân”, “Giải cứu trà sữa và Activeboys”. Ngoài ra, Thoa cũng thường xuyên làm mẫu ảnh và cho ra đời nhiều bộ ảnh xuất sắc.

Cô bạn thu hút người đối diện nhờ nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng ngời.

Người đẹp sở hữu thân hình bốc lửa, quyến rũ.

Gương mặt đẹp hút hồn của “chị Google”.

Hiện tại, trang cá nhân Facebook của Thoa có đến gần 150 nghìn lượt theo dõi.

Mỗi tấm hình cô bạn chia sẻ trên trang cá nhân đều nhận được nhiều sự tán dương, ủng hộ của bạn bè và fan.

Cô gái sinh năm 1998 sở hữu gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu…

…Gu ăn mặc cũng rất trẻ trung, năng động.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất