Sao & Đời Sống

OK! Kim Anh tỏa sáng hơn cả vai diễn trong 'Em Chưa 18'

T.H
Chia sẻ

Khác với hình ảnh cô nàng cheerleader "tóc vàng hoe", “não cá vàng” vô hại trong phim “Em chưa 18”, Kim Anh xuất hiện trong clip mới với phong cách cá tính, mạnh mẽ và vô cùng năng động.

Trong clip “Chuẩn girl đại chiến” Kim Anh có nhiều “đất dụng võ” cho vai diễn của mình hơn. Vào vai một cô sinh viên năm cuối ngành Quan hệ quốc tế với tuyên ngôn: cứ sống hết mình cứ tận hưởng từng khoảnh khắc, Kim Anh đã thỏa sức thể hiện sở trường của mình với vũ điệu hiphop đầy cuốn hút.

Tuy nhiên phong cách của Kim Anh không chỉ thể hiện trong từng bước nhảy mà còn ở cả gout thời trang và chiếc xe Janus cam nâu năng động cô điều khiển.

Kịch tính trong đoạn phim được đẩy lên cao trào khi phong cách cá tính của Kim Anh mâu thuẫn với phong cách bánh bèo của cô bạn học cùng lớp Hải Anh - cô nàng yêu thích chiếc xe Janus màu hồng ngọt ngào.

Mâu thuẫn căng thẳng đến mức Kim Anh thách thức Hải Anh tham gia một cuộc “vũ chiến” đầy kịch tính. Qua đó mà mâu thuẫn giữa họ được giải quyết, cả 2 đã bắt tay làm hòa và cùng biểu diễn một màn nhảy cực chất để ủng hộ chương trình thiện nguyện vì trẻ em khó khăn.

Từ một cô nàng đầy tính hiếu chiến Kim Anh nhanh chóng chuyển sang thân thiện và dễ mến. Hình ảnh đẹp mà Kim Anh thể hiện trong clip không chỉ ở đam mê dành cho hiphop, ở phong cách cá tính mà còn ở cả sự thông minh khi biết chọn người bạn đồng hành là chiếc Janus màu mới. Chiếc xe Janus này không những phù hợp với hầu hết phụ nữ Việt Nam, ngay cả những người có ngoại hình nhỏ nhắn, cao khoảng 1,5 m mà còn mang đầy tiện ích hiện đại như: Động cơ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu và lướt êm trên mọi địa hình.

Chìa khóa Keyless không cần tra vào ổ rất tiện sử dụng và giúp tìm xe nhanh chóng trong hầm hay bãi rộng

Cốp rộng thoải mái mang theo đồ cá nhân đi bất cứ đâu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất