Sao & Đời Sống

Ứng xử nhân văn với người giúp việc, MC Ốc Thanh Vân được cộng đồng mạng ngưỡng mộ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

MC, diễn viên Ốc Thanh Vân được nhiều người khen ngợi khi có hành động tri ân vú em đã giúp đỡ cô trong việc chăm sóc các con trong 10 năm qua.

Ốc Thanh Vân được công chúng biết đến là một nữ diễn viên MC tài năng. Bằng cách nói chuyện nhẹ nhàng, truyền cảm, cô luôn được khán giả yêu mến, ngưỡng mộ. Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân khiến mọi người xuýt xoa khi gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người giúp việc đã gắn bó với gia đình cô trong 10 năm qua:

“Mình luôn biết ơn những ai đã giúp mình trong mọi việc, nhất là việc gia đình, cái chuồng và chăm sóc các con. Ngoài anh tài xế thì nhà Ốc còn có cô Sáu (phụ trách em bé bà ngoại), Na (vú em) và Khương mập (vú em). Na và Khương cũng thay phiên nhau đi phụ Ốc đi quay, quay xa thì Na đi phụ và Khương mập ở nhà cùng mọi người lo cho bầy con.

Cô gửi lời biết ơn đến vú em đã giúp cô chăm sóc các con trong 10 năm qua.

10 năm vất vả cùng cái chuồng Ốc rồi, từ khi chưa có bầu Coca. Như một người thân. Rất nhiều chuyến đi chung, cả bầy lê lết khắp mọi nơi. Sau hình ảnh đẹp lung linh là hậu trường lộn xộn. Mà sao KaLaKao nó quần bà Khương quá xá mà bả không ốm nổi… Một lần nữa! Mừng sinh nhật vú em quốc tế Khương Mập”, Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Dưới bài viết, rất nhiều người bình luận ngợi khen cách hành xử ấm lòng mà nữ MC dành cho vú em. Bên cạnh đó, mọi người cũng cảm thấy gia đình Ốc rất may mắn khi tìm được người giúp việc tận tâm như vậy.

Những bức hình mà người vú em Khương mập chụp ảnh cùng gia đình Ốc cho thấy rõ được sự thân thiện, gần gũi của bà Khương như một người thân trong gia đình.

Trước đó vào hồi tháng 3 vừa qua, trong chuyến du lịch Mỹ cùng chồng con, Ốc Thanh Vân cũng cho vú em đi cùng. Cô không bao giờ coi đây là người giúp việc mà xem như một người thân trong gia đình mình vậy.

Họ thường xuyên đi ăn uống, nói chuyện như người thân trong gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất