Sao & Đời Sống

'Ố Á' vì độ hoành tráng của clip kỉ niệm 100 năm thành lập trường Trưng Vương

Thanh Nga
Chia sẻ

Clip kỉ niệm siêu đầu tư đã này nhanh chóng nhận được hơn 120 nghìn lượt xem và 1.3 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau một ngày đăng tải.

Ngày kỉ niệm thành lập trường luôn là một ngày khó quên và siêu ý nghĩa, bởi đây là dịp để ôn lại những sự kiện trọng đại từng xảy ra và cũng là dịp mà các thế hệ thầy cô, học sinh và cựu học sinh tề tựu lại, chia sẻ những kỉ niệm tươi đẹp về nơi mình đã và đang gắn bó.

Nếu như những ngôi trường khác chọn việc mừng lễ kỉ niệm bằng một buổi lửa trại hay một buổi liên hoan và văn nghệ thật đặc sắc thì trường THCS Trưng Vương lại đầu tư hẳn một clip ca nhạc sống động và siêu cool ngầu như này đây!

Trong clip, bề dày lịch sử 100 năm (1917-2017) của ngôi trường Trưng Vương cùng sự hiện diện của rất nhiều thế hệ thầy cô và học sinh đã được tái hiện một cách vô cùng xuất sắc và siêu hoành tráng chỉ trong 5 phút ngắn ngủi của đoạn clip.

Mở đầu là một cảnh one take (quay một lần liền mạch) lia máy từ cổng trường vào sân với màn biểu diễn của đội trống trường trong dàn đồng phục trắng tinh khiến người xem trầm trồ vì kinh ngạc. Tiếp đó là màn nhảy ngẫu hứng do các bạn nhỏ của trường biểu diễn. Động tác nhào lộn đẹp mắt cùng nụ cười tươi rói trên môi của các em làm ta bất giác mỉm cười vì vui vẻ.

Ngay sau đó, ca khúc truyền thống trường “Em là học sinh Trưng Vương” được thể hiện lại bởi dàn đồng ca hết sức đáng yêu. Bối cảnh MV quay trong chính ngôi trường nhưng không vì thế mà nhàm chán bởi các khu vực được các cảnh quay tận dụng hết sức tinh tế.

Trường Trưng Vương “chịu chơi” tới mức dùng cả flycam - máy bay camera để ghi lại những khoảnh khắc các em học sinh nghêu ngao hát bên cửa sổ và đội hình được các em xếp vô cùng đẹp mắt trên sân trường.

Phần giữa của clip được khéo léo tạo điểm nhấn bằng một bài hát sáng tác riêng cho trường hết sức khác biệt với giai điệu ban đầu. Ca khúc lần này lại vô cùng trầm lắng, xúc động kết hợp với cảnh tượng người thầy giáo mái tóc điểm bạc ngồi giữa sân trường và những giọt nước mắt rơi xuống vì cảm động khi nhìn lại những khoảnh khắc dưới mái trường của các cựu học sinh thực sự làm người xem chợt cảm thấy rưng rưng.

Cuối clip, ca khúc truyền thống lại vang lên đầy hy vọng với phông nền vui tươi cùng nụ cười hạnh phúc của thầy cô trò trường Trưng Vương.

Cô Nguyễn Hồng Minh - giáo viên phụ trách chính và cô Nguyễn Ngọc Ánh - giáo viên đang giảng dạy tại trường THCS Trưng Vương, đồng thời cũng là người đã chia sẻ clip này lên mạng cho hay: “Đây là MV ca nhạc kỉ niệm 100 năm thành lập trường mình. Việc lên kế hoạch, ý tưởng cho MV được thực hiện trong khoảng 2- 3 tuần và chỉ mất 2 ngày để quay thôi.”

“Thông qua MV này, nhà trường muốn khơi gợi lại hồi ức về mái trường thân yêu của các cựu giáo viên, học sinh Trưng Vương sau bao năm ra trường, quay trở về mái trường xưa, gặp lại thầy cô giáo cũ và các em học sinh hiện tại.” - các cô vui vẻ chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất