Sao & Đời Sống

Ở nhà tránh dịch, Hứa Vĩ Văn bỗng 'già hơn chục tuổi' vì điều này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hứa Vĩ Văn khiến người hâm mộ không khỏi "giật mình" trước hình ảnh 'râu ria', già nua trong thời gian nghỉ dịch COVID-19.

Ở độ tuổi 41, Hứa Vĩ Văn vẫn là một trong những “soái ca” trên màn ảnh bởi vẻ ngoài điển trai, phong độ. Anh được đông đảo khán giả yêu mến qua các bộ phim đình đám như: Chàng vợ của em, Em là bà nội của anh, Chạy đi rồi tính, Thần tượng,…

Mới đây, trên trang cá nhân, Hữa Vĩ Văn vừa chia sẻ hình ảnh của mình trong những ngày cách ly xã hội khiến cư dân mạng chú ý. Theo đó, anh viết: “Đã vẽ được khá nhiều bức tranh trong những thời gian ở nhà. Đang suy nghĩ xem là làm sao để chia sẻ các bức hoạ này đến mọi người hay là chờ dịch giảm dần rồi triển lãm! Và cũng muốn quyên góp tất cả tranh này vào quỹ nào đó của Chính phủ. Cả nhà thấy sao?”.

Được biết, bên cạnh diễn xuất, Hứa Vĩ Văn còn có một tài năng đặc biệt đó chính là vẽ tranh. Vì vậy, ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai nấy đều xuýt xoa trước tài năng và tấm lòng muốn giúp ích cho đất nước của nam diễn viên.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không khỏi “giật mình” trước hình ảnh “râu ria”, tóc tai không được chải chuốt của Hứa Vĩ Văn. Dưới bài viết, cư dân mạng thi nhau bình luận:

- “Anh ơi cạo râu đi, già thêm chục tuổi ý”

- “Dịch chưa qua mà sao anh già nhanh thế?”,

- “Sao nay Vĩ Văn khác dữ vậy”,

- “Em thấy anh để râu già lắm í, hết dịch anh đi cao râu, chăm chút các thứ đi ạ”.

Người hâm mộ không khỏi “giật mình” trước hình ảnh mới này của nam diễn viên.

Trước những ý kiến của dân mạng, Hứa Vĩ Văn hài hước trả lời: “Cũng không để ý vì chỉ ở nhà và các dịch vụ cũng đóng cửa” hay “Anh đâu còn trẻ. Em xưng anh là anh tất nhiên già hơn em rồi”… Tuy nhiên, một số người hâm mộ cũng dành lời khen ngợi và cho rằng anh chàng lại trông lãnh tử, phong trần hơn với kiểu tóc này.

Bước sang tuổi 41 , anh vẫn sở hữu ngoại hình điển trai, trẻ trung.

Anh là một trong những nam diễn viên giữ được nhan sắc ‘không tuổi” dù đã bước sang tuổi tứ tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất