Sao & Đời Sống

Nửa đêm còn bị bố trêu, em bé đáng yêu gọi điện mách ông nội vừa nức nở nhưng vẫn dõng dạc: Con không chịu được bố luôn!

Long Anh
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại hình ảnh em bé gọi điện mách ông nội vì bị bố trêu "quá đáng" khiến dân mạng liên tục nhấp nút xem lại.

Người xưa có câu: “Ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng”. Có cô con gái là món quà đặc biệt mà hầu hết bố mẹ nào cũng ao ước. Đặc biệt với các ông bố luôn coi bé là “người tình kiếp trước” hết mực yêu chiều, chăm nom nhưng cũng

đôi khi trở thành “nạn nhân” của những màn trêu chọc không hồi kết.

Như câu chuyện của một cô bé và ông bố trong đoạn clip mới đây đang rần rần trên mạng xã hội là một ví dụ. Theo hình ảnh được ghi lại, bé gái nước mắt giàn giụa, cầm điện thoại gọi và “cầu cứu” ông nội. Ấm ức là thế mà giọng điệu của bé khi “cầu cứu” ông vẫn rất mạch lạc, lý luận rõ ràng: “Bây giờ con không ngủ được, bố cứ trêu con ý” và kết luận 1 câu khiến ai cũng bật cười “con không chịu được bố luôn”.

Clip bé gái nước mắt ngắn dài gọi điện mách ông nội vì bị bố trêu.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được “bão” like từ cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu cô bé là Nguyễn Trà My, tên thường gọi ở nhà là Su Su, năm nay 3 tuổi. Ngọc Huyền, mẹ của Su Su và cũng là người đã đăng clip quay cảnh Su Su gọi điện nhờ sự trợ giúp ông nội cho biết câu chuyện diễn ra mới đây.

Biểu cảm của bé gái trong clip khiến dân mạng vừa thương, vừa buồn cười và không ngớt lời khen.

Ngọc Huyền tiết lộ con gái bị bố trêu có mỗi một lần thôi nhưng bạn ấy đã kêu là “con không chịu được bố luôn rồi”.

Tùng Lâm và Ngọc Huyền - bố mẹ của nhóc tỳ đáng yêu Trà My.

Cũng theo mẹ bé chia sử, ở nhà Trà My có tính cách khá hóm hỉnh, đôi khi có những lời nói như bà cụ non cũng như làm những trò hài hước mua vui cho mọi người trong gia đình.

Nhóc tỳ này rất thích chụp ảnh và được mẹ diện cho nhiều bộ đồ sành điệu.

Hình ảnh dễ thương của Trà My.

Không chỉ có tính cách đáng yêu, Trà My còn rất thích chụp ảnh và biết cách như một người mẫu nhí chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất