Sao & Đời Sống

Nữ trọng tài bida khiến dân mạng 'đứng hình mất 5 giây' vì quá xinh

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Với nhan sắc cực phẩm và thần thái như một minh tinh, nữ trọng tài bida này đang khiến dân tình 'phát sốt'.

Bộ môn bida từ lâu vốn được xem là môn thể thao yêu thích của phái mạnh. Vậy nên nếu xuất hiện một bóng hồng nào đó xung quanh bàn bida thì cô gái đó ắt hẳn sẽ rất được chú ý. Và trường hợp của nữ trọng tài này cũng không ngoại lệ. Thậm chí, cô nàng này còn nổi như cồn vì ngoại hình cực phẩm cùng thần thái như một minh tinh.

Theo đó, nữ trọng tài này có tên là Vương Chung Dao, sinh năm 1993 và từng tốt nghiệp Đại học Cát Lâm (Trung Quốc). Cô nàng bắt đầu bén duyên với công việc làm trọng tài các giải đấu bida từ năm 2011 và thường xuyên nhận được sự chú ý lớn nhờ ngoại hình thanh tú, nổi bật. Không chỉ xinh đẹp, Chung Dao còn từng đạt giải Vàng trong kì xét tuyển trọng tài chuyên nghiệp của hiệp hội bida Trung Quốc.

Điều thu hút được nhiều người hâm mộ nhất ở cô gái này chính là nét đẹp hiếm có, thần thái tự nhiên và hơn hết là thân hình quá chuẩn. Nhiều cư dân mạng còn để lại bình luận hài hước, cho rằng sự có mặt của nữ trọng tài này sẽ khiến các cơ thủ không thể tập trung thi đấu hay không chừng còn quên luôn cả luật chơi.

Cùng nhìn ngắm những bức ảnh đẹp rạng rỡ của Chung Dao:

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất