Sao & Đời Sống

Nữ thần mới MXH Trung Quốc: Tiểu thư sang chảnh, mặt xinh, dáng chuẩn, cực giống Min Hyo Rin

Theo Helino
Chia sẻ

Mặt xinh, dáng chuẩn thôi chưa đủ, cô nàng 19 tuổi đến từ Trung Quốc này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia thế và tài năng.

Để gọi một cô gái là nữ thần, cư dân mạng có rất nhiều lý do. Có thể vì cô gái ấy sở hữu một nhan sắc cực kì nổi bật, có thể vì cô gái ấy có một giọng hát hay, một tài lẻ đặc biệt nào đó, cũng có thể vì cô ấy thuộc hội “rich kids”, hay đơn giản chỉ là vì cô ấy học rất giỏi, thế thôi.

Và nếu có một cô gái tập hợp đủ các yếu tố ấy thì thực sự chẳng hề khó hiểu nếu bạn xin một chân trong danh sách fan hâm mộ của cô nàng cả. Helen, cô gái chúng ta làm quen hôm nay chính là một nữ thần như vậy!

Gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười ngọt ngào của Helen có thể đốn tim bất kì ai

Helen sinh năm 1999, đến từ Thượng Hải (Trung Quốc) và hiện đang là du học sinh tại Mỹ. Ấn tượng đầu tiên cô bạn này mang đến chính vẻ ngoài xinh xắn rất đỗi ngọt ngào. Gương mặt thanh tú, làn da trắng, đặc biệt là nụ cười cực tươi, tất cả đều khiến người ta muốn ngắm mãi không thôi.

Cô bạn sở hữu gương mặt nhỏ với những đường nét hết sức dễ thương

Ở nhiều góc ảnh, trông Helen có những nét na ná giống nữ diễn viên - nàng thơ gợi cảm Min Hyo Rin. Có một đặc điểm khác ở Helen tương đồng như “bà xã” của Taeyang (BIGBANG), đó chính là thân hình vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

Ở tuổi 19, Helen đã sở hữu đôi chân dài miên man, thẳng tắp cùng số đo 3 vòng cực chuẩn. Dù diện trang phục khoe dáng hay chỉ là áo thun, quần jeans đơn giản thì thân hình body vẫn giúp cô nàng này trông nổi bật vô cùng.

Không chỉ xinh đẹp, Helen còn có đôi chân dài miên man và body nóng đến bỏng mắt

Bên cạnh đó, không khó để bạn nhận ra Helen là một tiểu thư con nhà giàu đích thực. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên đăng ảnh check-in tại những nhà hàng, khu nghỉ dưỡng sang trọng trên khắp thế giới… Những món đồ mà Qshere sử dụng cũng toàn là hàng hiệu như Gucci, Hermes.

Vừa xinh vừa giàu thôi chưa đủ, được biết Helen còn sở hữu thành tích học tập rất đáng nể. Cô bạn hiện đang theo học khoa Kỹ thuật của Đại học California. Helen đã học ballet từ bé, ngoài ra cô nàng còn biết chơi piano và khá nhiều môn thể thao.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của nữ thần sở hữu combo mặt xinh - dáng chuẩn - nhà giàu - học giỏi này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất