Sao & Đời Sống

’Nữ thần’ gốc Việt nổi tiếng thế giới xinh như hot girl và có thân hình cực quyến rũ, nóng bỏng

Hà My
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng gốc Việt có tên Faye Miah còn có tấm bằng thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ và hiện đang là chuyên gia trị liệu ngôn ngữ có tiếng.

Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ, lúc mỏng manh, khi gợi cảm nhưng cũng hết sức ngọt ngào là những gì mà dân mạng nhận xét về cô nàng xinh đẹp chẳng kém gì hot girl này. Quả thực gương mặt Tây cùng chiều cao lý tưởng và thân hình đồng hồ cát khiến cô nàng này như một fashion nista mỗi khi chụp ảnh. Không chỉ vậy, nụ cười rạng rỡ của “nữ thần gốc Việt” chính là điểm thu hút đốn tim cư dân mạng.

Hình ảnh cô gái gốc Việt đốn tim cư dân mạng

Sau khi bức ảnh cô gái xinh đẹp này được lan truyền trên mạng, danh tính cô nàng lập tức được tìm ra. Được biết, cô gái có tên là Faye Miah sinh năm 1995 tại Việt Nam nhưng đã chuyển đến Mỹ từ khi còn nhỏ. Hiện tại, Faye Miah đang sinh sống và làm việc tại Los Angeles.

Không chỉ xinh đẹp, Faye Miah còn sở hữu thành tích đáng nể khi là thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ học và công việc chính của cô là chuyên gia trị liệu ngôn ngữ. Faye chuyên giúp đỡ những người gặp vấn đề về giao tiếp, đặc biệt là trẻ tự kỷ, giúp họ tái hòa nhập cộng đồng. Bên cạnh đó, Miah cũng là một người mẫu ảnh kiêm blogger thời trang và làm đẹp khá nổi tiếng trên Instagram.

Faye Miah sở hữu thân hình quyến rũ. Ảnh: Instagram

Theo dõi hình ảnh trên trang cá nhân có thể thấy Miah có một cuộc sống sang chảnh, cô nàng thường xuyên khoe ảnh đi chơi ở nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới. Ngoài đời, Miah cũng có gu thời trang ấn tượng và cực kì đẹp mắt. Hiện tại, hình ảnh của cô gái 25 tuổi này đang được chia sẻ khắp MXH.

Cùng ngắm thêm hình ảnh của cô nàng này nhé:

Ảnh: Instagram

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất