Sao & Đời Sống

Xuất hiện 'nữ thần ảnh thẻ' khiến cả MXH Trung Quốc phải truy lùng danh tính

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mắt 2 mí to tròn, đôi môi cười mỉm dễ thương và thần thái ''chẳng ngại vết bẩn'' của cô gái này đã khiến tấm ảnh thẻ nhận về hàng nghìn lượt thích.

Có những thể loại chụp ảnh được xem là ”kẻ thù của nhan sắc”, và ảnh thẻ là một trong số đó. Dù bạn ”đẹp thiệt” hay ”đẹp ảo”, thì khi lên ảnh thẻ, toàn bộ nhan sắc của bạn sẽ lộ diện. Rất nhiều nàng hotgirl lung linh trên mạng nhưng khi bị lộ ảnh thẻ thì chẳng còn ”lỗ nẻ nào để chui” vì nhan sắc ngược lại. Thế nhưng, cô gái dưới đây lại khác!

Tấm ảnh thẻ ”cực phẩm” này hiện đang gây bão MXH Trung Quốc bởi gương mặt hết sức thanh tú của chủ nhân. Mắt 2 mí to tròn, đôi môi cười mỉm dễ thương và thần thái ”chẳng ngại vết bẩn” của cô gái này đã khiến tấm ảnh thẻ nhận về hàng nghìn lượt thích.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của cô. Được biết, bức ảnh này thuộc về tài khoản có tên @mchi_2, đến từ Trung Quốc. Qua những thông tin hiếm hoi mà cô chia sẻ, người ta dự đoán cô đang kinh doanh tiệm nail và làm người mẫu.

Những bức ảnh đời thường khác của @mchi_2 đã chứng minh nhan sắc của cô nàng này Góc ảnh nào cũng không làm khó được cô. Không chỉ xinh đẹp, mà @mchi_2 còn có cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của “nữ thần ảnh thẻ” này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất