Sao & Đời Sống

Nữ sinh xứ Nghệ lại khiến người ta thốt lên: Con gái trường Phan ai cũng xinh và hát hay thế này!

Thanh Minh
Chia sẻ

Chỉ với một đoạn ngắn khoe giọng giữa hành lang lớp học, nữ sinh này đã khiến người ta háo hức truy lùng danh tính.

Từ lâu, trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An đã được mệnh danh là ngôi trường hot nhất của tỉnh, vì đã “sản sinh” ra rất nhiều cô nàng vừa xinh, vừa học giỏi. Điển hình gần đây nhất phải kể đến Khánh Vy - nữ sinh giỏi 7 thứ tiếng.

Và mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục bị thu hút mới một nữ sinh xứ Nghệ khác sau khi xem một đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh cô nàng xinh xắn này khoe giọng hát khá ”khủng” giữa hành lang với vẻ bẽn lẽn rất đáng yêu.

Trái ngược lại với vẻ ngoài rụt rè, dễ thương, nữ sinh sở hữu giọng hát khá ấn tượng. Những đoạn lên cao của ca khúc Về ăn cơm dường như không thể làm khó được cô nàng. Đôi lúc, biểu cảm ”mắc cỡ” của nữ sinh khiến người ta phải bật cười.

Ngay lập tức, profile của nữ sinh này đã được tìm ra. Đó chính là Nguyễn Thị Phương Thanh, sinh năm 2001, hiện đang là học sinh lớp 11C3 trường THPT chuyên Phan Bội Châu, TP Vinh, Nghệ An. Đoạn clip trên chỉ là giây phút bất chợt được quay bởi những người bạn thân của Thanh, nhưng cô nàng ”cảm thấy bất ngờ vì clip đã nhận được sự chú ý của mọi người. Em cũng rất vui trước những ý kiến đóng góp tích cực và khá ngại ngùng vì thực sự clip còn nhiều thiếu sót, chưa được trau chuốt và tự cảm thấy bản thân mình chưa được như mọi người khen ngợi. Sau khi clip được đăng tải, mỗi lần mở Faceboook ra em lại đọc được những lời khen, khiến em thấy rất hạnh phúc. Em muốn gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của mọi người dành cho em” - Thanh chia sẻ.

Thanh có gương mặt xinh xắn và thanh tú.

Được biết, không chỉ dễ thương, hát hay, mà Thanh còn có bề dày thành tích rất đáng nể: Nhiều năm liền làm lớp phó, lớp trưởng; 10 năm liền đạt HSG; giải Nhì HSG cấp thành phố môn năm lớp 8; giải Ba HSG môn Văn cấp thành phố năm lớp 9…

Bên cạnh thành tích học tập, Thanh còn rất siêu trong các hoạt động ngoại khóa. Từ cấp 1 đến giờ, Thanh đều giữ chức lớp phó văn nghệ. Cô nàng có khả năng dựng kịch bằng tiếng Anh, hiện đang đảm nhiệm vị trí Vocal trong câu lạc bộ hát guitar Phan acoustic của trường.

Cô nàng có phong cách nhí nhảnh, dễ thương đúng tuổi của mình.

Về khả năng ca hát, Thanh tiết lộ, cô thích hát hò từ hồi mẫu giáo. Bố của Thanh là người hát quan họ, chèo, ví dặm… rất hay nên Thanh cũng có được thừa hưởng một chút từ bố. Thời gian rảnh rỗi, cô nàng rất thích được góp tiếng hát trong các hoạt động trường lớp. Ngoài ra, Thanh còn thích học tiếng Anh bằng cách nghe bản tin tiếng Anh và xem phim nước ngoài.

Với giọng hát ấn tượng của mình, Thanh cũng rất muốn được tham gia các cuộc thi ca hát nhưng hiện tại vì đang là học sinh nên thời gian cũng như điều kiện chưa cho phép. Nhưng trong tương lai, khi vào ĐH, Thanh dự định sẽ dành thời gian để phát triển hơn đam mê của mình.

Dự định gần nhất của Thanh là đậu vào ĐH Ngoại Thương.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin mới nhất