Sao & Đời Sống

Nữ sinh viên da màu xinh đẹp đắc cử chức tổng biên tập tờ tạp chí hot nhất trường ĐH Harvard

Vân Anh
Chia sẻ

Guillaume, một cô gái da màu có bố mẹ là người nhập cư chính thức đương chức trờ thành tổng biên tập của tạp chí hot nhất trường Harvard, Crimson.

Kristine là con lai, có mẹ người Trung Quốc và bố là người Haiti. Hiện tại, cô nàng đang theo học ngành Văn học, Lịch sử và Nghiên cứu Mỹ-Phi tại trường Đại học Harvard. Cô từng được bổ nhiệm đứng đầu một ủy ban phụ trách giúp tờ Crimson trở nên đa dạng hơn, cũng như ủng hộ các sinh viên thuộc mọi tầng lớp xã hội.

Kristine là tổng Biên tập thứ 146 nắm quyền lãnh đạo tờ báo nổi tiếng của Harvard.

Vừa qua, Kristine chính thức được bầu làm Tổng Biên tập tờ Crimson, tờ báo danh tiếng có lịch sử 145 năm của trường Đại học này. Với cam kết đưa tờ báo phát triển đa dạng hơn và hướng tới kỉ nguyên kĩ thuật số, Kristine nhận được rất nhiều sự ủng hộ để chính thức nhận việc vào năm 2019.

Kristine mang hai dòng máu là Trung Quốc và Haiti

Crimson được biết là một tờ báo có truyền thống là bước đệm cho sự thăng tiến của rất nhiều nhân vật nối tiếng. Chúng ta có thể nhắc đến những cái tên như Barack Obama, John F. Kennedy và Franklin D. Roosevelt, hai trong số các vị tổng thống nổi tiếng nhất của nước Mỹ hay tỷ phú công nghệ Steve Ballmer, Jeff Zucker - người đúng đầu CNN.

Kristine hứa hẹn nhiều mục tiêu sau khi nhận chức

Như vậy, Kristine chính là vị tổng biên tập đầu tiên là phụ nữ và người thứ ba da màu giữ chức vụ cao quý này.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất