Sao & Đời Sống

Nữ sinh trường Đại học Thương Mại 'gây bão' vì vẻ ngoài xinh đẹp, thường bị nhầm là gái Nga

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nữ sinh trường Đại học Thương Mại khiến cư dân mạng trầm trồ vì sở hữu vẻ đẹp lai Tây đầy cuốn hút với đôi mắt sâu và chiếc mũi cao thanh tú.

Mới đây, trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp liên tục chia sẻ hình ảnh của một nữ sinh với vẻ đẹp cuốn hút được cho rằng là gái Tây. Ngay sau đó, danh tính của cô gái này đã được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra. Được biết, đó là Dương Phương Thảo, sinh năm 1999 đến từ Bắc Giang. Hiện tại, 9X là sinh viên của khoa Marketing của trường Đại học Thương mại (Hà Nội).

Hiện tại, những hình ảnh của Phương Thảo đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Hầu hết, cư dân mạng đều rất bất ngờ khi biết Phương Thảo là người Việt 100%. Cô nàng thường bị nhầm là gái lai Nga bởi làn da trắng hồng, mũi cao thanh tú và đôi mắt sâu. Khi được hỏi về điều này, Phương Thảo chia sẻ: “Mình đi đâu cũng thường được mọi người hỏi có phải là lai Tây không, đặc biệt là lai Nga. Nhiều người nhận xét trông mình chẳng có nét nào giống người Việt cả”.

Những khi được hỏi về “gốc gác”, cô nàng hài hước trả lời: “Mình lai Việt Nam” hay “Mình lai giữa bố với mẹ thôi”.

Bên cạnh việc học, Phương Thảo còn thử sức với vai trò là mẫu ảnh. Cô nàng cho biết công việc hiện tại giúp bản thân không những kiếm thêm thu nhập mà còn có nhiều mối quan hệ hơn. “Mình bắt đầu làm mẫu ảnh khoảng hơn một năm trước và nó đem lại cho mình rất nhiều thứ, cả vật chất lẫn tinh thần. Mình có cuộc sống thoải mái hơn, nhiều bạn bè hơn và đặc biệt là kinh nghiệm sống nữa (cười). Bên cạnh đó, mình cũng có kinh doanh một số sản phẩm làm đẹp online”.

Chia sẻ về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Phương Thảo tiết lộ rằng bản thân rất thích con trai giỏi, không cần quá đẹp trai.

Được biết, cô nàng từng đạt giải ba trong cuộc thi Miss Teen do trường tổ chức và “chinh chiến” ở các cuộc thi cấp huyện.

Không những xinh đẹp, cô nàng còn khiến nhiều người xuýt xoa vì có nhiều tài lẻ như hát, thể thao. Lên đại học, 9X còn là thành viên Ban chấp hành Hội sinh viên của khoa và tham gia các cuộc thi hát, biểu diễn văn nghệ cấp trường.

Sở hữu nhan sắc nổi bật và chiều cao lý tưởng, Phương Thảo cũng được mọi người khuyên lấn sân vào con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, 9X vẫn tập trung cho việc học và cố gắng trau dồi bản thân.

Ở thời điểm hiện tại, điều mà cô nàng hài lòng nhất chính là tự lo cho bản thân và giúp đỡ bố mẹ.

Loạt ảnh gây sốt của cô nàng trong bộ đồng phục trường trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất