Sao & Đời Sống

Nữ sinh Trưng Vương 'đốn tim' cộng đồng mạng trong tà áo dài trắng thanh khiết

An Yên
Chia sẻ

Mới đây, trong loạt hình phóng sự về một hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội áo dài 2017 , một nữ sinh đến từ ngôi trường danh tiếng Trưng Vương đã khiến không ít người phải sững sờ vì vẻ đẹp không thể trong sáng hơn của cô.

“Nếu biết trường mình có người đẹp như thế, thật đã chẳng vội tốt nghiệp làm chi” là câu đùa vu vơ thoáng qua của một vài cựu nam sinh THPT Trưng Vương (TP HCM) khi được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong tà áo dài trắng thướt tha của Bảo Trân, một nữ sinh đến từ ngôi trường thân yêu của không ít trai xinh, gái đẹp nổi tiếng của Showbiz Việt.

Đây chính là bức ảnh đã được lan truyền liên tục trên mạng xã hội vào sáng nay vì vẻ đẹp nổi bật của Bảo Trân. Với nụ cười sáng khiến chúng ta liên tưởng đến “thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo được nhiếp ảnh gia Thong Nguyen ghi lại, ai mà không đắm đuối mới là lạ đấy nhé.

Đến chụp trộm đã đẹp thế này…

…thì những góc ảnh chính diện còn gây thương nhớ biết bao nhiêu nữa.

Bảo Trân mang nét đẹp trong sáng, gương mặt cân đối, hài hoà. Nhan sắc tương xứng với lứa tuổi trăng tròn đẹp nhất mà cô đang có.

Dù chỉ là một trong 1000 nữ sinh cùng tham gia diễu hành, nhảy múa mừng Lễ hội áo dài, nhưng không thể phủ nhận, Trân có lẽ là gương mặt đang được tìm kiếm cực kì nhiều trên mạng xã hội, bởi ngay cả khi giữa 1000 người cùng mặc áo dài, cùng đội nón lá đỏ, cô vẫn cực kì nổi bật.

Dù chụp góc nghiêng, hay chính diện thì nét đẹp của cô bạn này vẫn không hề giảm đi chút nào. Ánh mắt biết cười khiến chúng ta cứ muốn ngắm mãi không thể rời đi.

Một số hình ảnh đời thường của Bảo Trân: 

Không có son phấn, Trân vẫn vô cùng đáng yêu với ánh mắt to tròn, miệng cười xinh khoe nụ hàm tiếu cực kì duyên dáng.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin mới nhất